64)
"Các ngươi như thế nào có thể giải khai cổ độc ......" Mặc Sĩ Ai sắc mặt có một tí buông lỏng, hắn nhìn đám người Cung Môn trước mặt, trong mắt tràn ngập không hiểu.
"Ngươi...... Ngươi......" Hứa đại phu còn chưa chết hẳn nằm vật trên nền đất, mặt mũi đầy hoảng sợ chỉ vào cựu Chấp Nhẫn đứng lẫn trong đám người.
Chấp Nhẫn nhìn Hứa đại phu ngã trong vũng máu, đau lòng tiếc nuối "Không nghĩ tới a, thích khách Vô Phong mai phục Cung Môn nhiều năm nay lại là ngươi."
Nghe được Chấp Nhẫn nói câu này, Cung Viễn chủy hơi mấp máy cánh môi, đây là lần đầu tiên kể từ khi hắn trở lại Cung Môn đem ánh mắt hoàn chỉnh rơi trên thân Hứa đại phu. Hứa đại phu ẩn nấp bấy lâu ở Cung Môn, cũng là từng ấy thời gian hắn bị lão ta lừa gạt. Ở một góc độ nào đó, Hứa đại phu vẫn được tính là một trong những người chứng kiến Cung Viễn Chủy lớn lên.
Hứa đại phu nở nụ cười thê lương, không còn sức lực chống đỡ, liền nằm ra đất, nhất thời nhìn không ra còn sống hay đã chết.
"Thú vị......" Bi Húc nhìn thấy quân số chênh lệch, ngược lại cười khẩy, ý cười khát máu ở trên mặt chợt sáng bừng lên.
Phó Sùng trực tiếp nhìn về phía Cung Viễn Chủy, hắn cũng không quan tâm Vô Phong, cũng không quan tâm Cung Môn, chỉ lạnh giọng chất vấn, "Cung Viễn Chủy, ngươi đem Lam Nguyệt mang đến chỗ nào rồi?"
Cung Viễn Chủy không có trả lời, Phó Sùng thấy thế, hơi hơi nhíu mày, quay người liền đi về hướng lúc nãy Cung Viễn Chủy đi tới.
Mặc Sĩ Ai không nghĩ tới hắn dưới loại tình huống này nói đi là đi, liền hỏi, "Lúc này muốn đi?"
Phó Sùng ngay cả một cái con mắt cũng không nhìn hắn, nhẹ nhàng bỏ lại một câu "Bằng không thì bao giờ?" Liền dứt khoát rời khỏi.
Một bên Bi Húc cười thành tiếng.
Cung Viễn Chủy nhìn qua bóng lưng Phó Sùng rời khỏi, sắc mặt biến hóa, Cung Thượng Giác đi đến bên cạnh hắn, vỗ bả vai của hắn một cái, "Cẩn thận."
Cung Thượng Giác hiểu rất rõ Cung Viễn Chủy, mặc dù hắn đến bây giờ cũng không biết Cung Viễn Chủy cùng Lam Nguyệt kia đến tột cùng là quan hệ như thế nào, nhưng hắn nhìn hiểu sự thay đổi trong biểu cảm của Cung Viễn Chủy.
Cung Viễn Chủy do dự một chút, nhưng cuối cùng vẫn khẽ gật đầu, cũng không có đi theo.
Đúng lúc này, Cung Tử Vũ ghé mắt đối với Kim Phồn bên cạnh nói, "Kim Phồn, ngươi đi theo xem."
Kim Phồn sững sờ, vô thức cự tuyệt, "Nhưng mà......"
"Tuyết trùng tử Hoa công tử đều có mặt, chỗ này không có việc gì. Ngươi nhanh đi, trong số người ở đây chỉ có ngươi gặp qua nữ hài kia." Cung Tử Vũ bình tĩnh nói.
Kim Phồn tuy có do dự, nghe vẫn theo mệnh lệnh của Cung Tử Vũ đuổi theo phương hướng Phó Sùng rời khỏi.
Cung Viễn Chủy cảm kích nhìn Cung Tử Vũ, nhưng cuối cùng vẫn không thích nói ra câu "Cảm tạ " kia, Cung Tử Vũ nhẹ nhàng gật đầu, xem như tiếp nhận một câu cảm tạ lặng im của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanfictionĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...