6

441 49 0
                                    

6)

Cung Viễn Chủy đột nhiên té xỉu, đem tất cả mọi người tại chỗ đều giật mình kêu lên, Cung Tử Vũ cách gần nhất, trước nhất phản ứng, y bước lên trước tiếp nhận bả vai Cung Viễn Chủy, lúc này mới ngăn được hắn không trực tiếp ngã nhào trên mặt đất.

"Cung Viễn Chủy?" Cung Tử Vũ lay động bả vai Cung Viễn Chủy. "Đây là thế nào?" Cung Tử Thương lúc này cũng chỉ có thể lo lắng suông "Nếu không thì trước tiên đem y đưa đi y quán?" 

"Kim Phồn, mau tới phụ một tay." Cung Tử Vũ để kim phồn hỗ trợ đem Cung Viễn Chủy đỡ đến trên lưng, Chủy Cung cách y quán không xa, so với kêu người đến, không bằng trực tiếp đem người đưa qua càng nhanh hơn.

Cung Viễn Chủy cho dù là ở trong hôn mê cũng mười phần không an ổn, Kim Phồn vừa chạm vào hắn liền vô ý thức giãy dụa, Kim Phồn do thân phận hạn chế nên không tiện hạ thủ chế trụ hắn, trong lúc nhất thời không biết phải làm sao.

"Kim Phồn ngươi đến cùng có làm được hay không a." Cung Tử Vũ cũng là một trán đầy mồ hôi, nhịn không được mở miệng nói.

Nghe vậy Kim Phồn còn chưa nói cái gì, Cung Tử Thương đầu tiên là một cái tát trên cánh tay Cung Tử Vũ hô lên"Không cho phép ngươi mắng Kim Phồn."

Cung Tử Vũ : "......"

"......" 

"Các ngươi đang làm cái gì?" Một giọng nói trầm thấp âm u vang lên, giống như gió lẫm vào cửa sổ giấy giữa trời đông giá rét, trong nháy mắt khiến cho ba người đứng đó im lặng.

Ba người cùng một lúc quay đầu, chỉ thấy trong dự liệu thân ảnh cường đại đứng ở trước cửa, hoàn toàn như trước đây ngoại bào màu mực thêu chỉ vàng, tóc dài đen nhánh rơi trên áo choàng hàn khí chưa tan, chỉ cần đứng đó thôi cũng khiến cho lòng người sinh ra bức bách, nhìn mà khiếp sợ.

"Cung Thượng Giác?" Cung Tử Thương nói lắp kêu một tiếng, không phải nói Cung Thượng Giác mấy ngày nữa mới có thể đến Cung Môn sao, sao bây giờ lại xuất hiện tại Chủy Cung?

Cung Thượng Giác sâu thẳm ánh mắt rơi tại thân thể xụi lơ còn đang hôn mê của Cung Viễn Chủy bên cạnh Cung Tử Vũ, tiếp đó trên gương mặt quanh năm hàn băng không thay đổi liền xuất hiện cực kỳ rõ ràng xao động.

"Viễn Chủy bị làm sao?"

Rõ ràng việc Cung Viễn Chủy té xỉu cùng Cung Tử Vũ và Cung Tử Thương bọn họ không quan hệ, nhưng lúc Cung Thượng Giác mang theo ánh mắt dò xét nhìn về phía mình, họ lại có chút chột dạ.

Cung Thượng Giác mím chặt môi, giống như là đang khắc chế cái gì, y cất bước đi đến trước mặt Cung Tử Vũ, tròng mắt nhìn về phía Cung Viễn Chủy, mặc dù y cũng không hiểu y thuật, nhưng y có thể nhìn ra Cung Viễn Chủy sắc mặt tái nhợt không thích hợp, cũng có thể ngửi được trong phòng này cùng lúc nồng đậm mùi dược thảo hòa với mùi máu tanh thập phần mãnh liệt.

"Chúng ta vừa tới Chủy Cung, Viễn Chủy đệ đệ đột nhiên té ngã bất tỉnh, chúng ta đang chuẩn bị mang y đi y quán." Cung Tử Vũ giải thích ngắn gọn.

Cung Thượng Giác nhìn hắn một cái, không chút do dự từ trong tay Cung Tử Vũ tiếp nhận Cung Viễn Chủy, cúi người quấn lấy eo liền đem người nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ