53

195 19 0
                                    

53)

"Hồi bẩm trưởng lão, hỏa hoạn ở Chấp Nhẫn đại điện đã được dập tắt, từ trong phát hiện một cỗ thi thể của nam tử trưởng thành, căn cứ vào y phục cùng phối sức phán đoán, nên là......không thể nghi ngờ chính là Chấp Nhẫn."

"Đã xác định nguyên nhân cái chết?"

"Nguyệt trưởng lão tự mình tra xét, nguyên nhân cái chết chính là một kiếm xuyên ngực, hình dạng vết thương trùng khớp với...... với phối đao Chủy công tử mang theo bên người."

"Như thế nào...... Như thế nào phát sinh như thế sự tình hoang đường như vậy chứ! Cung Viễn Chủy bây giờ ở nơi nào?"

"Bẩm Hoa trưởng lão, Chủy công tử hiện đã bị Hoàng Ngọc thị vệ khống chế, đang ở bên ngoài trưởng lão viện chờ trưởng lão định đoạt."

Chấp Nhẫn đại điện không còn, Cung Môn cảnh giới, trưởng lão viện đèn đuốc sáng trưng tạm thời trở thành nơi nghị sự. Tất cả trưởng lão cùng các cung chủ kéo đến trưởng lão viện.

Các trưởng lão đều như lâm đại địch, một lúc lâu sau Hoa trưởng lão mới hỏi Nguyệt trưởng lão, "Không biết thi thể Chấp Nhẫn...... có còn nguyên vẹn?"

Tất cả các đời Chấp Nhẫn, sau lưng đều mang hình xăm chứa bí mật tối cao của Cung Môn------có liên quan đến phương thức mở ra Vô Lượng Lưu Hỏa. Nhưng hôm nay một trận đại hỏa hoạn xảy đến, thi thể tổn hại nghiêm trọng, sợ là hình xăm địa đồ sau lưng lành ít dữ nhiều.

Nguyệt trưởng lão thấu hiểu câu hỏi của Hoa trưởng lão là nhắm đến cái gì, nhưng rốt cuộc chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, hắn ngoái nhìn Cung Tử Vũ vẫn đứng lặng một bên, sắc mặt cực kì bi thương. Sau đó chậm rãi nói "Thi thể Chấp Nhẫn bị thiêu đốt, tổn hại nghiêm trọng, nhân diện còn khó mà nhận định, huống hồ hình xăm ở sau lưng... đã không còn cách nào phân biệt."

Cung Tử Vũ hai mắt đỏ ngầu, nghe được Nguyệt trưởng lão nói chân càng nhũn ra, nếu không phải Kim Phồn đỡ lấy, sợ là sớm co quắp ngồi dưới đất.

"Chấp Nhẫn đã mất. Chiếu theo Cung Môn tộc quy, lập tức khải dụng vắng mặt kế thừa, Cung Tử Vũ đã thông qua Tam vực thí luyện, chính thức kế nhiệm vị trí Chấp Nhẫn." Hoa trưởng lão chính thức tuyên bố.

Cung Tử Vũ ngước mắt nhìn về phía Hoa trưởng lão, đang muốn nói gì, lại đột nhiên cảm thấy nội lực hỗn loạn, hắn liền vội hỏi Kim Phồn đang đứng bên cạnh, "Kim Phồn, hôm nay là ngày mười lăm?"

Kim Phồn hơi chút trầm tư, đột nhiên lấy lại tinh thần, "Hỏng! Công tử, hôm nay chính là mười lăm."

Chính là ngày mưòi lăm, ngày thực tâm chi nguyệt của Cung Tử Vũ phát tác.

Cung Tử Vũ tận lực buộc mình không tỏ ra khác thường, đối với các trưởng lão nói, "Các vị các trưởng lão, xin lỗi, ta......thân thể khó chịu, xin phép cáo lui trước."

Hoa trưởng lão cùng Tuyết trưởng lão đều là có chút do dự, cảm thấy Cung Tử Vũ ngay tại lúc này rời đi có phần không thích hợp, nhưng Nguyệt trưởng lão liếc mắt liền nhìn ra manh mối, thế là nhàn nhạt mở miệng nói, "Vũ công tử tất nhiên cơ thể khó chịu, liền đi về nghỉ ngơi trước đi, hậu sự cứ giao cho các trưởng lão xử lý."

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ