37)
Lúc cùng Cung Thượng Giác thương lượng về ám hiệu, Cung Viễn Chủy đã từng lo lắng, sợ rằng sẽ không thể phân biệt được đâu là thích khách Vô Phong. Nhưng khi Cung Thượng Giác do thích khách Vô Phong dịch dung thành chính thức đứng trước mặt hắn, chỉ trong một cái chớp mắt Cung Viễn Chủy liền đã phát hiện đây không phải Cung Thượng Giác thật.
Một bên khác, Cung Tử Vũ, Cung Tử Thương cùng Kim Phồn vừa bước ra khỏi Chủy Cung đại môn, liền đụng phải Cung Thượng Giác mang theo Kim Phục từ trong chỗ tối xuất hiện.
"Các ngươi vì cái gì ở đây?" Cung Thượng Giác phía đối diện liền hỏi.
Cung Tử Vũ cùng Cung Tử Thương ngẩng đầu nhìn đến Cung Thượng Giác, biểu tình hai người đơn giản khó coi, Cung Tử Vũ chỉ Cung Thượng Giác vừa chỉ Chủy Cung sau lưng, nửa ngày nói không ra lời.
Cung Thượng Giác sắc mặt trầm xuống, không chờ Cung Tử Vũ giảng giải liền cất bước hướng Chủy Cung đi đến, đã không còn thấy bóng dáng Cung Viễn Chủy.
"Vừa mới đó là...... giả sao? Nhưng Viễn Chủy đệ đệ rõ ràng phân biệt qua." Cung Tử Vũ tìm bốn phía, một mặt ảo não. Cung Thượng Giác cố nén nộ khí, hốc mắt hơi phiếm hồng, gân xanh trên cổ cũng bởi vì ẩn nhẫn cảm xúc mà như ẩn như hiện. Y toàn thân tản ra lệ khí doạ người, gằn từng chữ, "Lập tức phái người phong tỏa tất cả lối ra vào của Cung Môn cùng mật đạo, phải tìm cho ra người!"
Kim Phục không dám trì hoãn, lĩnh mệnh liền dẫn thị vệ lui xuống.
Cung Thượng Giác thở dài một hơi, đáy mắt lệ khí không tán, chỉ là tâm tình trên mặt tựa hồ bình phục một chút, y ngắm nhìn bốn phía, sau đó đi đến lò dược còn tản ra nhiệt khí đốt người phía trước.
"Trước sau bất quá phút chốc, Vô Phong thích khách kia không thể đi xa, Viễn Chủy đệ đệ hẳn là vô sự." Cung Tử Vũ nói, "Ta liền phái Vũ Cung thị vệ cùng nhau đi tìm."
Cung Thượng Giác không có trả lời, ánh mắt rơi vào lưu ly tráo vốn chứa đựng Xuất Vân Trọng Liên nay đã rỗng, một lát sau y mới tự nhủ, "Viễn Chủy là cố ý......"
"Cái gì?" Cung Tử Vũ không có nghe rõ.
Nhưng Cung Thượng Giác không có ý tiếp tục nói lại lần nữa, y siết chặt nắm đấm, quay người liền rời khỏi Chủy Cung.
Cung Môn phía sau núi ——
"Hai trang sách bị mất cùng với thi thể Lâm Chỉ đang ở đâu?" Cung Viễn Chủy mặt lộ vẻ không kiên nhẫn, lạnh giọng chất vấn. Hàn Nha Cửu cười âm u, "Ngươi cứ đi theo ta."
Nhìn người trước mắt này có khuôn mặt giống Cung Thượng Giác, lại bày ra thần sắc xa lạ như vậy, Cung Viễn Chủy chỉ cảm thấy nhìn nhiều càng ngứa mắt, hắn cũng coi như cảm nhận được cảm giác của Cung Thượng Giác trước đây khi phải đối mặt với Lâm Chỉ.
Phía sau núi của Cung Môn nối liền với một hẻm núi, đi về phía nam là vị trí thí luyện thử thách Tam vực, hướng tây là sơn cốc nối liền với rừng rậm mênh mông, không người nào biết nó rốt cuộc lớn bao nhiêu, cho dù là Cung Viễn Chủy bình thường hái thuốc, nhiều lắm là hướng về chỗ sâu đi hai canh giờ. Chỗ sâu hơn chính là "cấm địa" trong lời của các trưởng lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanficĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...