9

443 45 4
                                    

9)

Ngày mười lăm mỗi tháng, vào sáng sớm, các Cung chủ của Cung Môn cùng tất cả con cháu chính dòng Cung thị đều đến đại điện tham gia họp mặt, hướng Chấp Nhẫn cùng các trưởng lão vấn an, đồng thời hồi báo tất cả Cung Môn sự vụ.

Cung Viễn Chủy chưa tròn hai mươi, nhưng thân là Chủy Cung Cung chủ, nghiễm nhiên trở thành người duy nhất được phá lệ khi chưa cập quan tham dự triều hội Cung Môn tử tôn.

Từ một hồi trước tại Giác Cung buồn bã cáo từ, Cung Viễn Chủy đã có thật nhiều ngày chưa từng gặp qua Cung Thượng Giác, hắn vẫn như cũ mượn cớ nghiên cứu bế quan ở Chủy Cung, không bước chân khỏi cung càng không đi vấn an huynh trưởng.

Tất cả dòng chính Cung thị đi tới đại điện, cần để thiếp thân thị vệ lưu tại ngoài điện sau đó một mình bước vào cửa, Cung Viễn Chủy luôn luôn độc lai độc vãng, không có thiếp thân thị vệ, đến cửa đại điện không có dừng bước, trực tiếp liền đi vào.

Vũ Cung cùng Giác Cung đã nhập tọa, Cung Hoán Vũ vì là Cung Môn thiếu chủ, ngồi phía bên phải thủ vị, thứ tử là Cung Tử Vũ đằng sau , Cung Thượng Giác thì ở bên trái thủ vị.

Cung Viễn Chủy vừa bước vào cửa điện, liền cùng Cung Thượng Giác bốn mắt nhìn nhau, Cung Thượng Giác bên ngoài luôn luôn trầm ổn, trước sau như một bình thản như nước nhìn không ra cảm xúc, Cung Viễn Chủy chỉ liếc mắt nhìn, liền vội vàng dịch đi ánh mắt.

Hắn đi tới trong đại điện, không nhanh không chậm hướng Chấp Nhẫn cùng trưởng lão hành lễ vấn an, Chấp Nhẫn cùng các trưởng lão theo thường lệ đối với Cung Viễn Chủy tán dương một phen, đặc biệt là đối với chuyện Cung Viễn Chủy trước đó vài ngày nghiên cứu ra chướng khí chi độc giải dược, càng là từ ngữ đoan chính tán dương.

"Đa tạ Chấp Nhẫn và các trưởng lão." Cung Viễn Chủy không kiêu ngạo cũng chẳng tự ti nói cám ơn, "phối phương giải dược ta đều đã biên soạn cùng gửi đến trưởng lão viện lưu trữ, chờ năm sau ngày xuân tìm được phương pháp nuôi trồng nguyệt minh thảo, thuốc này liền có thể điều chế hàng loạt."

"Viễn Chủy, ngươi hao tổn nhiều tâm trí rồi."

Cung Thượng Giác rũ mi, nhưng trong mắt ẩn ẩn kiêu ngạo cùng ý cười.

Cung Viễn Chủy hơi cúi người, sau đó đi đến vị trí bên cạnh Cung Thượng Giác nhập tọa.

"Ca." Cung Viễn Chủy thấp giọng kêu, thân dưới vô thức muốn kề cận Cung Thượng Giác ngồi xuống, nhưng lại bị lý trí của chính mình khắc chế.

Tính toán lảng tránh Cung Thượng Giác là vậy, nhưng vừa nhìn thấy Cung Thượng Giác, hắn liền không khống chế nổi mong muốn tới gần.

Hắn khao khát cùng Cung Thượng Giác thân mật, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới Lâm Chỉ, lại nhớ đến khuôn mặt nàng giống mình đến mấy phần, hắn như thế nào cũng cười không nổi, không biết nên lấy tâm tình gì để đối mặt cùng Cung Thượng Giác.

"Ừm" Cung Thượng Giác trầm giọng đáp, thanh âm của hắn hoàn toàn giống như trước đây vẫn trầm thấp như thế.

Một cỗ huân hương thảo dược đậm đà truyền vào trong mũi Cung Thượng Giác, hắn nhíu mày nhìn về phía Cung Viễn Chủy, kìm hãm âm thanh chất vấn hắn "Sao trên cơ thể lại đậm mùi thảo dược?"

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ