4

462 41 0
                                    

4)

Thu ý ngày càng dày, Chủy Cung gần đây càng vắng vẻ. Chủy Cung Cung chủ cực ít đi ra ngoài, trong lúc nhất thời bên trong Cung Môn lời nhàn rỗi nổi lên bốn phía. Mọi người đều biết, Chủy Cung Cung chủ từ nhỏ cùng Giác công tử thân cận, thân là Cung chủ một nhánh, lại cơ hồ đều ở tại Giác Cung, bây giờ lại phảng phất xa lánh.

Không khỏi để cho người ta nghi ngờ nguyên cớ đều là bởi vì Cung Thượng Giác đính hôn.

Nhưng mà trên thực tế, Cung Viễn Chủy sở dĩ không bước chân ra khỏi nhà, chỉ vì tập trung tinh thần nhào vào nghiên cứu chế tạo giải độc chi dược, nguyệt minh thảo chu kỳ lớn lên rất ngắn, một khi Sơn Cốc bắt đầu mùa đông, sẽ lại khó tìm.

Cung Viễn Chủy sau khi ở trên bàn bôi xoá và sửa đổi mấy lần, quyết định gấp lại phương thuốc sau cùng cất kỹ, hắn xoay xoay cái cổ do ngồi lâu mà có chút cứng ngắc, đứng dậy chuẩn bị đi tới y quán.

Chủy Cung người ở thưa thớt, từ sau nạn kiếp mười năm trước ở Cung Môn, Chủy Cung dòng dõi đích tôn chỉ còn lại một mình Cung Viễn Chủy, vì vậy cũng không cần quá nhiều hạ nhân hầu cận. Về sau lại bởi vì hắn thường ở lại Giác Cung, dẫn đến Chủy Cung càng thêm vắng người.

Cũng bởi vì tính cách của mình, Cung Viễn Chủy kỳ thực so Cung Thượng Giác càng thêm không thích thân cận với người ngoài, ngoại trừ Chủy Cung quản sự cùng vài tên hạ nhân quét dọn sai sử, hắn đi lại bên trong Cung Môn sau lưng cũng không có người khác đi theo hầu cận.

"Chủy công tử dạo gần đây cuối cùng cũng có bộ dáng Cung chủ một chi......"

"Đúng vậy a, trước đây người ta luôn nói đường đường là Chủy Cung Cung chủ, suốt ngày đi theo Giác Cung chủ như một cái đuôi, dù sao cũng không phải huynh đệ ruột thịt......"

"Chính là, ngươi nhìn xem , cái này sau khi Giác công tử đính hôn, liền dần dần cùng Chủy công tử xa cách. Dẫu gì cũng không phải thân huynh đệ a."

...... "Phanh." Một tiếng vang trầm bên trong y quán cắt đứt tiếng nghị luận, ám khí từ trong y quán nổ tung, lập tức khói độc vang tứ tán.

"Là ai cho các ngươi lá gan, ngông cuồng chỉ trích quan hệ của ta cùng với ca ca." Thanh âm lãnh hàn truyền đến.

"Chủy, Chủy công tử!" Người trong Y quán đều biết đây là độc dược Cung Viễn Chủy đặc chế, lập tức bị dọa đến nhao nhao quỳ xuống cầu xin tha thứ. Độc tính phát tác cực nhanh, còn chưa chờ bọn hắn đem lời xin tha nói xong, liền co quắp mà ngã trên mặt đất run rẩy không ngừng.

Cung Viễn Chủy ở trên cao lạnh lẽo nhìn đám người ngã xuống đất, trên mặt hiện lên một mạt cười tàn nhẫn, sau đó hắn trực tiếp vòng qua bọn chúng, hướng y quán chứa đựng dược liệu đi đến.

"Chủy...... Chủy công tử, chúng ta không dám nữa." "Chủy công tử......"

Cũng là người hầu của y quán, biết rõ tính khí của Cung Viễn Chủy, trước mắt ngoại trừ cầu xin tha thứ không còn cách nào khác.

Cung Viễn Chủy coi như không nghe, chỉ lầm lủi chọn lựa dược liệu cần thiết của mình, chờ sau khi toàn bộ chọn tốt cùng đóng gói, Cung Viễn Chủy mới bố thí một ánh mắt nhìn dến đám người ngã trên mặt đất hấp hối, từ bên hông lấy ra một bình sứ nhỏ ném lại trên thân một người trong số đó.

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ