60)
"Chỉ bằng mấy người các ngươi, cũng muốn ngăn cản chúng ta?" Bi Húc xuyên thẳng qua đám người, thân hình quỷ mị, tiến đến ngăn cản thị vệ còn chưa kịp ra chiêu đã bị đao kiếm trong tay hắn gây thương tích.
Vô Phong có thể xưng bá chấn nhiếp võ lâm, thủ hạ yêu-ma-quỷ-quái của chúng tuyệt không phải dễ dàng bị đánh bại. Mặc dù lần này dẫn địch vào bẫy là kế sách của Cung Môn, nhưng nếu thật phải trực diện đối đầu với quỷ quái Vô Phong, Cung Môn không chắc chắn có thể an toàn trở ra, lần này chính là một chiêu cờ hiểm.
Nhưng nếu ngược lại dẫn tới Cung Môn chỉ có một lượng ít thích khách, mà lưu ở Vô Phong tổng bộ càng nhiều thích khách hơn, Cung Thượng Giác ở đầu bên kia nguy hiểm càng lớn. Kế hoạch này chính là đem Cung Môn làm mồi nhử.
"Kim phồn, mọi người đã được sơ tán hết chưa?" Trong hỗn loạn, Cung Tử Vũ hỏi rõ.
Kim Phồn mặc dù võ công cao cường, nhưng trong hỗn chiến tới lui khó tránh khỏi có chút chật vật, hắn đi tới bên cạnh Cung Tử Vũ, hồi đáp, "Tộc nhân không biết võ công đều đã lui vào mật thất."
Cung Tử Vũ gật đầu, sau đó lại đối Kim Phồn nói, "Ta bên này vô sự, ngươi đi bảo hộ Cung Tử Thương đi."
"Không được, chức trách của ta là bảo vệ Chấp Nhẫn." Kim phồn cau mày nói.
Cung Tử Vũ sớm đoán được Kim Phồn sẽ trả lời như thế, thế là hắn nói, "Muốn thắng trận chiến này, không thể không có vũ khí của Tử Thương tỷ tỷ, ngươi phải đi bảo hộ nàng."
Kim Phồn còn đang do dự, lúc này Cung Viễn Chủy đi tới bên cạnh Cung Tử Vũ, đối với Kim Phồn nói, "Ngươi nhanh đi, ta sẽ bảo đảm an toàn cho......" Nói đến đây Cung Viễn Chủy tựa hồ có chút không tình nguyện, mắt nhìn Cung Tử Vũ sau đó mới nói tiếp, "Ta sẽ bảo vệ Chấp Nhẫn."
Trên chiến trường tình huống thay đổi trong nháy mắt, Kim Phồn cũng biết lúc này không phải thời điểm tranh luận, chứng kiến thái độ kiên quyết của Cung Tử Vũ, thế là hắn liền gật đầu rời khỏi, đi tìm Cung Tử Thương trong đám người.
Cung Tử Thương mới nghiên cứu ra một loại vũ khí lấy thuốc nổ làm nền có thể cầm trong tay, sớm đã phân phối cho mỗi một người thị vệ. Nhưng vũ khí này cần nhắm chuẩn xác, chỉ có thể đối phó với thích khách cấp yêu ma. Còn Bi Húc, Phó Sùng, mấy người thuộc cấp quỷ mà nói còn thiếu rất nhiều mới địch được, căn bản là không thể bắn trúng bọn hắn.
"Nữ nhân cùng tiểu hài đều đã rút lui." Cung Tử Vũ đối với Cung Viễn Chủy bên cạnh nói.
Cung Viễn Chủy gật đầu hiểu ý, từ trong túi lấy ra ám khí là mấy cái thuốc bột hoàn, ném chúng vào đám đông. Dược hoàn rơi xuống đất trong nháy mắt nổ tung, một vòng khói đặc đem tất cả mọi người vây khốn ở bên trong, cùng thuốc Lam Nguyệt vừa mới dùng công hiệu như nhau.
Trong bụi mù truyền đến tiếng ho khan liên tiếp, sau đó chính là tiếng người ngã xuống đất, đã không phải người của Cung Môn thì hút vào độc của Cung Viễn Chủy, tất nhiên toàn thân tê liệt.
Nhưng dù cho như thế, Cung Viễn Chủy trên mặt cũng không có có chút buông lỏng, một thị vệ Cung Môn chuẩn bị tiến vào trong sương mù để xem xét, Cung Tử Vũ còn chưa kịp lên tiếng ngăn cản, chỉ thấy hàn quang lóe lên, thị vệ kia đã ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanficĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...