5)
Cung Môn ngăn cách, đề phòng nghiêm ngặt, Cung Môn tộc nhân quyết không được cho phép bước ra khỏi Sơn Cốc Cựu Trần, đây là Cung Môn quy củ có từ đời tổ tiên. Thương Giác Chủy Vũ bốn cung chính dòng, cũng chỉ có phụ trách nghề nghiệp trong Cung Môn, bốn phía ngoại vụ cũng chỉ có Giác Cung có thể tự do ra vào sơn cốc.
Mà Cung Môn đối với người ngoài càng là quản lý hà khắc, cũng tỷ như Vũ Cung Vụ Cơ phu nhân, từ khi tiến vào Cung Môn tới nay, liền sẽ chưa từng bước ra Cung Môn một bước.
Chớ nói chi là Lâm Chỉ.
Cung Viễn Chủy tự nhận là tại Cung Môn này, hắn xem như đối với Cung Thượng Giác tương đối hiểu rõ, nhưng hôm nay, hắn lại hoàn toàn không biết ca ca của mình suy nghĩ gì trong lòng.
Cứ như vậy yêu thích Lâm Chỉ sao? Yêu thích đến vì nàng đánh vỡ Cung quy cũng muốn thời thời khắc khắc mang theo bên người? Nghĩ tới đây, Cung Viễn Chủy trong lòng một hồi đau thắt, đau đớn giống hệt hôm đính hôn của Cung Thượng Giác lần nữa đánh tới.
Vốn định tiện đường đi Giác Cung, nhưng sau khi trên đường gặp phải Cung Tử Vũ, hắn liền nín một cỗ khí quyết định trực tiếp tới sơn cốc hái nguyệt minh thảo.
Đến Giác Cung, ngược lại Cung Thượng Giác bên cạnh có Lâm Chỉ, cũng không cần hắn đi xen vào việc của người khác.
Xen vào việc của người khác?
Cung Viễn Chủy hô hấp trì trệ, từ khi nào, hắn lại sẽ dùng 'xen vào việc của người khác' mấy chữ này để hình dung chính mình?
Cung Viễn Chủy đang nghĩ ngợi, đột nhiên phân tâm một cái, không có giẫm lên đúng nhánh cây, liền từ trên cây rơi xuống. May mắn hắn từ nhỏ tập võ, điều chỉnh thân hình cũng không hoàn toàn ngã xuống đất, chỉ là tại lúc rơi xuống vô ý bị trật chân.
"Ôi." Cung Viễn Chủy bị đau lên tiếng, chưa kịp tra nhìn chân mình, nhanh chóng cúi đầu kiểm tra nguyệt minh thảo trong tay phải chăng bị hỏng.
Tháng này nguyệt minh thảo lớn lên cần mười phần hưởng đủ nguyệt quang, bởi vậy chỉ có ở ngọn cây cao nhất trong rừng mới có thể lớn lên, sau khi hái nhất thiết phải lập tức làm thuốc, bằng không liền sẽ cấp tốc khô héo.
Nguyệt minh thảo trong tay là Cung Viễn Chủy đau khổ tìm rất lâu mới ra một gốc này, thời gian cấp bách, chỉ có thể đem những cái kia suy nghĩ lung tung tạm thời ném sau ót.
Cung Viễn Chủy từ trong ngực lấy ra một cái bình thuốc, đem nguyệt minh thảo cẩn thận để vào, mới cẩn thận cử động một chút chân bị thương, may mắn chỉ là bị trật, cũng không thương tới gân cốt, Cung Viễn Chủy nhíu mày chịu đựng đau, từ sau eo lấy ra tên lệnh, đang chuẩn bị phóng lên lại đột nhiên dừng lại động tác.
Do dự một chút, hắn cuối cùng vẫn không ấn xuống.
Đôi mắt hãy còn vẻ non nớt hiện lên một tia thất lạc, liền trở lại trấn định. Cung Viễn Chủy mang tên lệnh cất kỹ, khẽ cắn môi cất bước hướng Chủy Cung đi đến.
Trên đùi truyền đến đau đớn mười phần rõ ràng, mỗi khi đi một bước đều tựa như xâm nhập xương cốt, Cung Viễn Chủy dần dần từ trong đau đớn mà sinh ra một chút thống khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanficĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...