33

222 20 0
                                    

33)

"Vị này là Nguyệt công tử, theo quy định của Cung Môn, hắn sẽ tiếp nhận chức vị trưởng lão đời tiếp theo của Nguyệt tộc." Chấp Nhẫn trên đại điện nói, Cung chủ của tất cả các Cung tề tụ, bầu không khí trầm lắng.

Nguyệt công tử thư sinh tuấn nhã, khí chất thanh thuần. Đứng trên đại điện như Hàn Sơn tuyết, toàn thân áo trắng cũng có vẻ mấy phần thoát tục.

Trừ bỏ Cung Thượng Giác sớm đã tại Tam vực thí luyện có gặp mặt qua, những người còn lại đều mang theo hiếu kỳ, chỉ là bây giờ Nguyệt trưởng lão gặp chuyện, thực sự không phải thời cơ hàn huyên.

"Thời gian mà Nguyệt trưởng lão gặp nạn, có thể suy đoán ra?" Cung Thượng Giác giữa lông mày hơi nhíu, khiến người ta không rõ y suy nghĩ cái gì trong lòng.

Trên mặt Nguyệt công tử ý tứ bi thương không sâu, chỉ là đạm nhiên tựa bụi tuyết. Trong tất cả mọi người còn hiện diện, không có ai so bì được với hắn về y thuật, một cách hiển nhiên hắn liền trở thành người được chọn để khám nghiệm thi thể Nguyệt trưởng lão.

"Thời gian tử vong là hai canh giờ trước, bề ngoài không thấy vết thương, chỉ có ở ngực hiện chưởng ấn tím xanh, phán đoán hẳn là một chưởng trúng ngay ngực, thương tổn ngũ tạng dẫn đến tử vong."

"Chưởng pháp?" Cung Thượng Giác lặp lại.

Nguyệt công tử gật đầu, lần nữa xác nhận.

"Ca, thích khách Vô Phong vừa mới giả mạo Cung Tử Vũ, sử dụng chính là chưởng pháp." Cung Viễn Chủy ngồi ở một bên ngẩng đầu nói.

Hắn đang tận dụng hết thảy thời gian nghiên cứu quyển du ký sách Vô Phong thích khách kia bỏ lại, bởi vậy cũng không tham dự chủ đề đang được nói đến trong đại điện mà lẳng lặng ngồi một bên vùi đầu nghiêm túc nghiềm ngẫm. Chỉ là nghe được hai chữ "chưởng pháp ", hắn nhớ tới người vừa mới tập kích bọn họ, sử dụng chính là chưởng pháp.

Cung Thượng Giác rõ ràng cũng nghĩ đến một điểm này, cúi mắt trầm tư. "Thượng Giác, con có thể nghĩ đến cái gì?" Chấp Nhẫn mở miệng hỏi.

"Ta chỉ là có một chuyện không rõ." Cung Thượng Giác chậm rãi mở miệng nói, "Theo phán đoán của Nguyệt công tử, thích khách Vô Phong trước tiên ám sát Nguyệt trưởng lão, sau đó mới giả trang thành Cung Tử Vũ đến y quán muốn giết Viễn Chủy đệ đệ. Nhưng hắn vì cái gì phải giết Nguyệt trưởng lão?"

Nguyệt công tử suy tư phút chốc, nói, "Đúng rồi, không phải ngày trước có một thi thể mang cổ độc Miêu Cương được đưa đến Nguyệt Cung để nghiên cứu sao?"

"Thi thể nữ nhân kia đã không thấy đâu nữa."

"Không thấy?" Cung Tử Vũ kinh ngạc nói, "Chẳng lẽ Vô Phong thích khách kia ám toán Nguyệt trưởng lão vì muốn đoạt lại thi thể đồng bọn?"

Một cái Vô Phong thích khách, càng như thế...... đa tình?

Mọi người ở đó không khỏi cảm thấy hoài nghi, có thể trừ nguyên nhân này ra, thực sự nghĩ không đến khả năng nào khác. "Việc đã đến nước này, chúng ta không thể để kế hoạch của hắn thành công thêm lần nào nữa. Dựa vào tình hình hiện tại, mục tiêu tiếp theo của hắn hẳn là Viễn Chủy." Chấp Nhẫn nói, ánh mắt nhìn về Cung Viễn Chủy gần đó.

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ