CHAPTER TWENTY-TWO

323 2 0
                                    

I couldn’t believe the revelation Sir just shared with me. I admit that I have feelings for him too, but I never expected him to want me, especially knowing that he’s a womanizer and wouldn’t pay attention to someone as boring as I am. But here he is now, confessing that he wants me to be his.

My heart was pounding rapidly, like horses racing inside my chest. I didn't know how to respond to his words, I couldn't admit my true feelings because I knew I would only end up hurting him. My reputation and background aren’t spotless, I have my own complications because I’ve also been denied love. Yes, Kyle and I had a relationship before, but it was merely a superficial connection with cheating involved.

Times have changed, and we’re now old enough to consider starting a family. Ganitong mga edad na ay halos nagsisi-asawa na o may anak na. However, I can’t enter into such a relationship because I’m tied to Nero. I'm engaged to Nero, and that’s also the reason I chose to run away rather than admit what I should have admitted back then. I'm afraid of the laws of the palace. I don’t want to be bound to someone I don’t love.

"Uhm.." my mouth went dry, and I found myself unable to speak after his confession. My heart pounded rapidly.

Grabe hoooh!

"Kuha lang akong tubig natin or kahit anong maiinom, Sir, natuyo yata lalamunan ko bigla hehe." inilagay ko sa tabi ang mga regalo ni Sir at tumayo, as soon as I stood up, he suddenly grabbed my wrist, pulling me to sit on his lap. Pakiramdam ko ay namula ako dahil sa ginawa niya and I could feel my body bouncing against him.

"Don't go, please.. stay here," marahan niyang sabi sa akin habang bahagyang nakanguso at tila ba nagmamakaawang huwag ako umalis pagkatapos ng naging pag-amin niya.

Shit, shit, shit!

Nakalimutan kong wala akong bra na suot!

Mabilis kong ipinagkrus ang braso ko sa harapan ko para takpan ito dahil naka-sando lang ako ngayon na dark gray at maliit na short.

Nag-feeling high school naman ako sa ginawa ko! Nakakahiya!

Kakaiba ang nararamdaman ko nang maupo ako sa kaniya, para bang may kakaibang enerhiya ang pumasok sa katawan ko na nagiinit, hindi ko maipaliwanag ng mabuti.

I’m too old not to know what that is, but I don’t want to push myself and follow my body's desires.

"What's wrong?" malambing niyang tanong sa akin, I pressed my lips together, as I tried to contain my embarrassment emotion while looking at him.

"Sir—"

"Sandro Spencer Harrell Salvador is my name, kitten," he said while smirking at me, pinagtaasan ko siya ng kilay.

Grabe, ang haba talaga ng pangalan ni Sir and what else might be long about him? Char! Landi mo, Dame!

Gusto niya yatang tawagin ko siya sa pangalan niya? Okay, Buhangin.

Nakipagtitigan ako sa mga mata niyang mala-bughaw na kulay-abo na metalikong kulay. Napakakakaiba ng mga ito at grabe kung makapagbigay kilabot sa akin sa tuwing titignan ko ito.

Hinawakan niya ang bewang ko gamit ang kaniyang magkabilang kamay at iniayos ang pwesto ko sa kaniya, kaya napahawak ako sa balikat niya. Nararamdaman kong dumidikit ang katigasan niya sa akin na nakapagbigay ng kakaibang pakiramdam sa buong katawan ko.

"You are truly beautiful, kitten," malambing niya pa ring sabi sa akin kaya pinanliitan ko siya ng mata, masyadong nagiging bolero 'tong lalaking 'to at hindi na maganda dahil baka bigla mahulog ako lalo tapos hindi niya saluhin.

Secretary of a Mafia (Vasileios #1)Where stories live. Discover now