Chapter 32

96 2 0
                                    

Ilang weeks na ang nakalipas at hindi pa umuuwi rito si Keius at nawala na din yung mga nurse na nagiinject sa akin ng kung ano-ano.

Unti-unti din na bumabalik ang lakas at sigla ng katawan ko.

Ngayon heto ako bored na nakaupo rito sa bintana habang nakatingin sa labas.

“Gusto ko ng lumabas”

“Really? I can help you if you want” sabi ng is ang babae kaya nilingon ko siya.

Si Samantha.

“Anong ginagawa mo rito?” tanong ko.

Tumawa ito.

“Ginawa ka nga palang tanga ni Keius btw para alam mo kakabalik lang naman namin ni Keius from our business trip” ani nito.

I rolled my eyes.

“Oh tapos?”

Tumaas ang kanyang kilay.

“Of course we slept!” proud na sabi niya.

“Psh‚ wala akong pake” iiwan ko na sana siya ng pigilan niya ako.

“I am not done yet!” inis niya ng sabi.

Tinanggal ko ang kamay niyang nakahawak sa aking braso.

“Sa susunod huwag mo akong hahawakan at nang baka mabali ko ang kamay mo” malamig kong turan.

Tumawa ito.

“Kung kaya mo” nangmamaliit na sabi niya sa akin.

Sinampal ko siya.

Napadaing ito at napasigaw dahil sa galit.

“How dare you slap me!” bulyaw nito habang hawak hawak ang kanyang pisngi.

“Oh diba kaya ko”

Tinalukuran ko na ito ng biglang may sumbunot sa aking buhok.

“You b*tch‚ i will kill you!” galit na sigaw nito.

Hinawakan ko ang kanyang kamay na nakasabunot sa buhok ko at piniga ito.

Naidaing siya sa sakit.

“P*tcha kamay ba ito or patpat?”

Ang payat kasi talaga niya.

“Ouch‚ let it go‚ ah” daing niya.

“Winslet‚ enough!” 

Napatingin ako sa kakarating lang na si Keius.

“At bakit? What if baliin ko ito‚ anong gagawin mo?” nangaasar na tanong ko.

“Please help me Keius‚ I don't want to lose my arm” umiiyak na sabi ni Samantha.

“Let her go Winslet or else you will see the consequences of disobeying me” pagbabanta niya.

“Then let me see the consequences‚ I am so curious about it”

“Ouch” umiiyak na daing ni Samantha.

May nisinyas si Keius sa tauhan niya at mayamaya ay lumapit ito sa amin na may dalang laptop.

“See for yourself”

Pinakita sa akin ang laman nito at doon ay nakita ko si Nubela na nakaupo sa isang sofa.

“She's the one who will suffer in every mistakes you will made” dagdag na sabi niya.

Tinulak ko si Samantha papunta kay Keius.

“Bring her outside‚ without my permission don't ever let her in” utos ni Keius sa tauhan niya na agad namang lumapit sa akin para kaladkarin ako palabas.

Chasing Heartless BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon