🥰 Ngày nào cũng ra chap nhé mọi người mong mọi người cho chút energy để tôi boost boost lên chap mới nhé ạ 🥰🤍💜🤍💜🤍
- Orm à ~
Pearl bạn thân nữ của Orm, vì hôm nay mẹ Koy phải đi cùng bố Orm và em trai đi tiệc nên mẹ Koy đã nhờ Pearl đi cùng Orm hôm nay có gì thì giúp Orm hộ mẹ Koy.- Hả ?
- Cậu đang ổn không vậy ?
- Mình gọi cậu tới 5 lần rồi đấy Orm à ?
Pearl nói.- Cậu không định ra kia ngồi với mọi người à?
- Không cần đâu!
Orm nói rồi đưa hết ly này đến ly khác lên miệng uống, cái thứ chất lỏng đắng chát cay xè này làm cho Orm không thấy dễ chịu hơn chút nào.Ánh mắt Orm vẫn luôn nhìn về phía Ling Ling Kwong ở bàn đối diện ngồi cũng Pí Ying , Pí Eclair và đạo diễn P'Nat cùng vài người nữa.
Orm lấy lý do có bạn đi cùng nên chỉ có hai người ngồi với nhau, cả khu tầng 2 này đều đã được đoàn phim bao hết đêm nay rồi.
- Cậu đếm nổi ở đây có bao nhiêu cái dĩa nữa không vậy?
Pearl nhìn Orm và nói.- Ừm được... nếu tôi đếm được thì cậu mất gì ?
- Cậu muốn gì ?
- Chứ tôi thấy cậu sắp ngất ra đến nơi rồi đấy!
Pearl nói.- Tôi gọi Kwang đến nhé !
- Không cần cậu ấy còn công việc, cậu bận thì về trước đi tôi tự về được, OKAY!
- Không phải là vậy mà~
Pearl nói, dù cô cần phải về sớm trước 10h đêm để đón mẹ cô về nhà. Gọi Kwang đến rồi mà mãi không thấy mặt đâu cả, Pearl thầm rủa tên Kwang khùng đó.
Ba đứa là bạn thân của nhau mà lúc nào cũng hai đứa lo cho nhỏ Orm cả, bé Orm vẫn luôn muốn làm em bé của mẹ Koy và các bạn.- Này... đủ 27 chiếc dĩa và còn đủ 19 cái thìa nhé!
Orm đếm xong nhìn Pearl cười nụ cười thương hiệu của Orm Kornnaphat cho Pearl thấy nữa mà.- Mà sao đếm đúng vậy !
- Nhóc uống giỏi vậy ? Nhà ngươi làm ta hơi bất ngờ đấy Kornnaphat à !
- Ôi... uống không thử một ly với mình đi~
- Không nhé tui còn lái xe nữa, uống thì ai đưa cậu về!
- Gọi taxi là được mà~
Orm cứ thế đưa ly cho Pearl uống nhưng cô không thể uống vì còn phải đi đón mẹ sau đó, Pearl cố gắng dùng sức cản lại tay Orm trước khi con nhỏ kịp đưa ly đến miệng cô.- Không uống thì tôi uống !
Orm cứ thế nốc sạch cả một chai lớn, Pearl thì nóng lòng nhìn đồng hồ đã 10h kém 15 mà nhỏ Kwang vẫn chưa thấy mặt.- Orm ~ em uống nhiều vậy ?
Ling bất ngờ có mặt làm cho Pearl cũng có chút bất ngờ, dường như cô nghĩ ra cái gì đó giúp mình lúc này rồi. Lúc này bạn tốt hay bạn tồi thì không biết nhưng Ling Ling là người đáng để tin tưởng để nhờ giúp trong tình huống này.Ling không quên chắp tay chào Pearl bạn Orm nữa rồi mới đưa tay chạm lên vai Orm và hỏi em.
- Chào Pí Ling, em là Pearl bạn thân Orm!
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?