Orm vừa từ trường học về vào trưa liền phải đến sự kiện tiếp đó, công việc và việc học luôn được Orm cân bằng hằng ngày. Orm đang học thạc sĩ hai năm về ngành quản trị kinh doanh, dù sao ba cũng bảo cô nên học để có gì còn phụ giúp gia đình sau này.
- Orm ~
- Orm ... Nong Orm ~
Ling cố gắng gọi Orm nhưng em ấy vẫn cứ rời đi không dừng lại. Đến cuối cùng Ling phải là người đi lên và nhanh chóng chốt trái cửa bên ngoài lại.- Chúng ta cần nói chuyện được không ?
Ling rất ít khi chủ động nhưng với lần này thù khác cô cần phải tự kình giải quyết cho xong chuyện này, cô không muốn Orm và cô càng ngày càng trở nên xa lánh nhau nhiều hơn.- Chị không biết phải bắt đầu từ đâu... nhưng mà chị muốn xin lỗi Orm~
- Orm... thực ra thì ... chuyện hôm đó chị không có cố tình!
- Ling, em không trách chị.
- Chị không cần cảm thấy có lỗi với em, chúng ta cứ cư xử như trước đó coi như chưa có gì xảy ra là được.
Orm thẳng thừng đáp lời chị, mọi chuyện chẳng phải nên trở lại bình thường rồi sao.- Chị... nhưng em cứ như vậy chị không biết phải làm sao!
- Em làm sao... em vẫn tương tác với chị như bình thường vẫn cười nói tương tác khi chúng ta đứng trước máy quay...
- Diễn xuất của em vẫn chưa đủ tốt khi chúng ta là một couple sao?
- Chị còn muốn sao nữa ?
Orm nhìn thẳng chị nói một cách hơi khó chịu.- Chị muốn chúng ta có thể thoải mái nói chuyện ... ý chị là những lúc bình thường như này chúng ta có thể nói chuyện một cách vui vẻ hay thoải mái như trước được không ?
- Em vẫn đang rất bình thường Pí Ling ?
- Ừ ... ý chị là em luôn tránh mặt chị... và chị cũng không biết mình phải đối đáp hay tương tác với em như nào.
Ling dối loạn ngôn ngữ luôn rồi, cô nói cũng không thể liền mạch với Orm.- Vậy thì cứ như những gì chị có thể làm... nhưng để em phải nói chuyện một cách bình thường hay hành động một cách bình thường ... với người em thích nhưng lại không thích em thì em không làm được...
Orm thổ lộ với chị, đến lúc này cô cũng chẳng muốn phải giấu diếm gì nữa. Chuyện tối hôm Orm say được Ling đưa về cô đã nhớ hết mọi chuyện hôm đó, từng hành động và lời nói của mình với chị.- Em thích chị có thể chị đã biết... chị không cần phải nói hẳn ra là không thích em đâu!
- Em xin lỗi... vì cũng đã quá ích kỉ nghĩ rằng chị cũng thích em, chắc là do em tưởng tượng hơi nhiều ...
Orm cười nhẹ nhìn chị và đứng có chút không được vững, tất cả hành động quan tâm và chăm sóc trước đó của P'Ling với Orm đều làm Orm hiểu nhầm là chị cũng thích cô nhưng thật ra chỉ là cô đang ảo tưởng thôi.
Thực sự cách quan tâm và chăm sóc hằng ngày của chị nó không giống như những người bạn với nhau, tưng ly từng chút cẩn thận lo lắng và chăm sóc cho cô trong mỗi set quay mỗi sự kiện, cái gì cũng nhường cho cô trước. Đến chơi trò chơi cũng nhường cô và luôn để cô dành chiến thắng là chị ấy cười, chẳng nhẽ đó chỉ là sự mơ tưởng mà Orm tạo nên cho chính mình rằng chị cũng có tình cảm với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanficHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?