- Xin lỗi mọi người Orm phải có việc đi trước ạ!
Orm chắp tay chào nhanh mọi người và chuẩn bị đồ đạc gấp gáp vào túi.- Pí Mam chị đưa mẹ Koy về nhà giúp Orm nhé ạ !
- Orm xin phép.
Chưa kịp thay đồ Orm đã nhanh chóng cầm theo túi sách rời đi, cũng chẳng ai kịp hỏi Orm có vấn đề gì mà gấp gáp đến như vậy.Orm gấp gáp rời đi sau đó khi có một cuộc gọi gấp từ Honey, có vẻ như có chuyện không ổn với Honey nên Orm từ chối việc đi ăn cùng Ling Ling và Khun Dew cùng 1-2 staff thân quen trong buổi sự kiện ngày hôm nay.
- Honey, cậu ổn chứ ?
- Ừ mình không sao, chỉ là va chạm nhẹ mà mình thì không biết ai có thể giúp ngoài cậu.
Honey va chạm với chủ xe ô tô và đang ở đông cảnh sát, nhìn qua thì có vẻ như Honey vẫn ổn.- Cậu phải đến bệnh viện chứ ? Cậu có bị thương ở đâu không ?
- Không sao á, mình lại phải phiền Orm rồi.
- Giúp mình ra khỏi đây là được Orm !
Honey nói khi cô cần có người bảo lãnh do chiếc xe ô tô Honey đi là cô thuê tự lái.- Ừm không sao, để mình nói chuyện với họ.
Mất 30 phút thì mọi chuyện đã ổn, có vẻ như chỉ là tài xế kia muốn ăn vạ nên mới làm lớn sự việc đến vậy.- Lúc nhận điện thoại mình liền xong công việc chạy đến đây, may là cậu không sao!
Orm nói, cô thực sự rất lo lắng khi thấy Honey khóc qua điện thoại khi gọi cho cô.- Cảm ơn cậu Orm, chúng ta chưa quen nhau được lâu mà đã phiền cậu như vậy.
- Không sao đâu! Đừng nghĩ nhiều quá nhé, cậu lần sau đừng tự lái xe hãy gọi grab hay taxi thì hơn. Đường Bangkok này không dễ đi đâu vả lại có nhiều vấn đề lắm, cậu còn mới đến Thái Lan nữa.
Orm nói, đến ngay cả Orm còn rất ít khi tự lái xe dù là người Thái.- Hình như Orm vừa tan làm sao ?
- Ừ, may là Orm vừa kịp xong từ sự kiện cậu gọi cái mình lái xe đến đây luôn, để mình đưa cậu về nhé !
Orm nhìn đồng hồ rồi nói với Honey, cũng gần 10h tối rồi cô cũng không an tâm khi để cô ấy tự mình trở về.- Cậu chưa ăn gì đúng không hả Orm ?
- Orm không đói, tớ phải diet nữa đừng đưa tớ đến nhà hàng tớ sẽ không kìm nén được đâu á !
Orm nhìn Honey cười nói, cô biết là Honey lại định mời cô đi dùng bữa.15 phút sau....
- Orm à cậu gầy lắm ấy hãy ăn nhiều vào nhé!
- Orm là đẹp nhất, cậu không có nặng đâu!
Honey cuối cùng vẫn đưa Orm tới một quán đồ Âu, dù sao hai ba hôm nữa Honey cũng không ở Bangkok nữa.- Đừng nói vậy đến lúc tớ tăng cân cậu sẽ thấy khác đó!
- Với tớ thì Orm xinh đẹp lắm á!
- Cảm ơn Honey~
- À à... tớ có cái này cho cậu !
Orm lấy từ túi mình ra một tấm thẻ khách mời và đưa cho Honey cô.- Cuối tuần chủ nhật đến xem Fan meeting của tớ nhé, hẹn cậu 2h chiều nếu có thể đến sơm thì càng tốt đó!
Orm nói, cô rất thích súp thịt bỏ ở nhà hàng này nên đã ăn rất ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?