Chap 26

2.1K 126 8
                                    


- Tránh xa chị ấy ra nhé nhóc!
Ý Orm bảo Art biết điều thì nên tránh xa Pí Ling của cô ra thì hơn, cô đã đứng ở cầu thang một lúc rồi để ý hết mọi hành động của Art. Không quên đánh nhẹ vào vai của thằng bé nhắc nhở một lần nữa, nhóc cao cũng ngang ngang Orm rồi nên nhìn cả hai thực sự rất đáng yêu.

- Đi ra khỏi đây nhanh!
Orm chợn chừng hai mắt nhìn Art, cảm giác như sắp ăn tươi nuốt sống Art đến nơi rồi.

- Chị đúng là bà la sát mà~
Art liền lè lưỡi nhìn Orm rồi mau chóng chuồn đi vì chân bị như vậy nên Orm không thể đuổi theo em nó, chứ bình thường là chị em tàn canh rồi đó.

- Chị đã nói là em muốn đi đâu phải nói với chị mà ?
Ling không hài lòng nhìn Orm nói rồi đi gần về phía Orm giúp cô ngồi ghế, dì giúp việc đã rời đi chỉ còn cả hai ở lại.

- Em không bị què, em ổn có thể tự di chuyển được.
Chẳng hiểu sao Orm lại nói như vậy với Ling nữa và Ling cũng không biết cô nên phải đáp lại như nào rõ ràng là lời nói đó làm cho cô cảm thấy rất buồn lòng có chút cảm thấy không được tôn trọng nhưng thay vào đó Ling đã bình tĩnh quay người về phía bếp và từ từ tiến đến nồi canh thịt bằm mình làm, múc ra một bát nhỏ cho Orm.

- Chị nấu xong rồi, em thử đi!
Ling còn dọn bàn thêm cả những món có sẵn mà dì giúp việc đã chuẩn bị, cô chủ động thêm phần cơm cho Orm để em có thể ăn cùng những món ăn mặn khác mọi thứ đều trông rất đầy đủ và thích mắt.

Orm cũng thực sự đã đói, nhìn đồ ăn trên bàn cô thật không thể kìm lòng mà lừa dối cái bụng của mình, tất nhiên phải lót bụng nhanh thôi.

- Để chị vào gọi Art~
Ling định vào gọi thằng bé nhưng nhanh chóng bị Orm cản lại.

- Kệ nó đi, lát Art ăn sau cũng được.
Orm giơ mắt nhìn chị một cách rất bình thường ý nhỏ cũng chỉ muốn hai người ăn với nhau vào lúc này, có thêm thằng nhóc đó lại mệt hơn rồi lại gây chuyện đau đầu.

- Đưa chị!
Orm không thể mở được chai nước nên Ling đã bảo cô đưa nó cho Ling mở giúp và chỉ cần một nhịp là nắp chai đã được mở ra.

- Chị rót nhé!
Ling chủ động lấy cốc rót ra ly giúp cho Orm, rất là biết cách để ý đến mình em. Có ai ngờ đâu khi Ling chỉ ngồi đó ngắm Orm ăn mà cô thì lại chủ động đũa có vài miếng nhưng thắc mắc rằng Orm chẳng có hề nhắc nhở chị ăn như thói quen của mình, rõ ràng là Orm vẫn còn giận chị rất nhiều.

- Thịt gà nướng em ăn để chị lấy.
Ling chủ động về mọi thứ, cô vẫn chỉ nhìn Orm dùng bữa còn mình thì chỉ phục vụ em.

- Sốt kem, cái này chắc là ngon lắm đó!
Ling nói nhiều ghê nha, cô sao có thể lại thay đổi nhanh đến như vậy đến ngay cả Orm cũng chưa thể làm quen được với Ling lúc này.

- Chị ăn đi đừng chỉ có ngồi nhìn như vậy ?
Cô nói.

- Chị không đói lắm, chị muốn ngồi nhìn Orm ăn thôi!
Như vậy cũng cảm thấu no rồi.
Chị nhìn Orm cười rồi nói, chẳng biết ý nói câu trên theo nghĩa như nào.

Lát sau ...
- Nong Orm em xong chưa ? Chị vào nhé!

- Orm...chị vào nhé~
Sau khi ăn xong thì Ling giúp Orm đi tắm nhưng vẫn là chỉ đưa cô vào nhà tắm rồi giúp vài vấn đề về phần chân và ở ngoài chờ Orm bên trong làm xong mọi thứ.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ