Chap 33

1.7K 120 6
                                    


Mỗi lẫn cãi nhau xong thì Ling lại bắt đầu rơi vào khoảng suy nghĩ riêng của mình, cô lại bắt đầu cảm thấy bản thân quá đáng đến nhường nào từ chính điều sai của mình lần nào cũng đều như vậy.

Cô biết mình không giỏi biểu lộ lời nói và diễn đạt lời nói một cách đơn giản của mình nhiều khi cứ theo bản năng nói ra không suy nghĩ, đến khi nói ra rồi thì lời nói đó giống như là con dao sắc nhọn cứa vào da người khác vậy.

Chỉ khi kết thúc câu chuyện thì Ling mới muộn màng nhận ra những câu nói của mình nó ác đến nhường nào với một cô gái mới ở cái tuổi 22 và lần đầu biết yêu như vậy.

Sao lúc đó Ling không sớm nhận ra điều đó, cô cứ tức giận cứ trở nên áp lực là nghĩ gì nói đó chẳng bao giờ chịu nghĩ kĩ càng hơn để tiếp lời một cách nhẹ nhàng nhất với Orm. Lần nào cũng chọn cách làm tổn thương đến Orm như vậy, cô không thể tập trung được vào những việc mình đang làm nữa.

- Đổi nó cho Ling cũng được.
Ling mặt mày ủ rũ đề nghị đổi bộ đồ Orm đang mặc để cô mặc khi dường như Orm không thích nó lắm, nhanh chóng đứng lui xa phía đối diện khi đứng với Ling vào lúc này. Họ tự đặt ra khoảng cách cho nhau mà chẳng ai phải phân chia giới hạn là bao xa.

- Vậy Ling thử đi.
Stylist nhìn Ling rồi bảo cô vô thử, cả hai đã phải thử đến gần 20 bộ đồ rồi chỉ để chọn ra 4-5 bộ cho Fan meeting của họ.

- Ừm... Ling thử.
Ling cầm lấy rồi đi vào bên trong thay đồ, tất nhiên không thể thiếu sự trợ giúp từ stylist.

Orm thử đồ đến nỗi cảm thấy vai mình nặng trĩu luôn cô không thể tiếp tục đứng dậy nổi mà tựa mình vào vai mẹ Koy một lúc. Phải mất gần 10 phút Orm mới có thể quay trở lại tiếp tục làm việc sau đó, tâm trạng cô lúc này thật là tệ và là một dấu hỏi lớn.

Ling thì vẫn còn năng lượng để tiếp tục vì sức khỏe của Ling phải nói là khá tốt vì hầu như mỗi khi rảnh cô đều tranh thủ đến phòng tập. Nhưng trạng thái của cô thì cũng chả khá hơn Orm chút nào cả, đều với vẻ thẫn thờ không có chút động lực nào làm tiếp.

Mẹ Koy sau đó phải rời đi trước khi ba Orm đến đón bất ngờ vì lịch sắp xếp trước đó, bà phải cùng ba Orm đến một buổi hẹn riêng của ba cô nên chỉ có thể để lại Orm với Ling và tài xế. Dù còn lo lắng chuyện trước đó giữa hai người nhưng vẫn không thể ở lại thêm và huỷ được lịch hẹn đó.

Orm vào nhà vệ sinh khi cảm thấy có chút khó chịu, cô cứ hay bị hụt hơi trong cả ngày hôm nay. Bụng thì đôi chút lại thấy khó chịu không thể tả nổi, cảm giác rất mệt mỏi xoay quanh mình.

Thấy Orm đi lâu qua không quay lại Ling vắt đầu thấy nghi ngờ, nhanh chân cùng stylist đi gọi Orm, ban đầu cứ nghĩ là Orm ra ngoài làm gì nhưng cửa nhà vệ sinh vẫn đóng chưa có dấu hiệu mở phải gần 10 phút rồi.

- Orm ... Orm em có trong đó không ?

- Nong Orm ?
Stylist chị ấy chủ động gọi em ấy nhưng không nghe được tiếng đáp của em ấy.

- Chị ra ngoài vườn xem có Orm ở đó không nhé.
Chị stylist nhìn Ling và nói, có thể Orm đã ra ngoài rồi.

- Orm~
- Nong Orm~
- Orm à ... em có trong đó không vậy ?
Ling lo lắng không ngừng gõ cửa đến việc vặn cửa cũng không vặn được vì đã bị khóa trái từ bên trong.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ