Tiếp nè 🥹
Orm và Ling đều chưa biết chuyện gì đang xảy ra nữa, rõ ràng là nó đến quá bất ngờ và tình cờ với cả hai. Sao lại có tin tức như này vào lúc này cơ chứ, lại là cái gì đây CH3. Có phải đây là CH3 đang cố tình làm như vậy để cứu đỗi những ngày huỷ bỏ lịch quay của cả hai làm tin đồn couple rạn nứt bị chiếm sóng nên đây là cách duy nhất nhà đài có thể áp dụng để gạt đi cái nghi vấn xấu kia giữa cả hai.
Rõ ràng là cả hai vẫn chứ hề hay biết và được đưa ra ý kiến riêng của mình. Nhìn đạo diễn hết chỉ tay gật đầu viết lớn lên bảng cho LingOrm thấy và nói theo "Bọn em thực sự đang hẹn hò..." và chỉ tay về phía nhỏ Orm ý bảo Orm nói.
Orm lưỡng lự không biết phải nói sao, cô rõ ràng là biết ý của nhà đài nhưng đây là công việc mọi thứ đều phải rõ ràng và đầy đủ. Nhưng Orm không thể mở miệng nói, cô không biết mình nên nói điều đó không khi mà giữa cô và chị ấy sẽ chẳng bao giờ xảy ra hai chữ "tình yêu" điều này làm Orm suy nghĩ nhiều.
Và ...
Có một điều Orm nghĩ nữa là Ling Ling Kwong đến đó chẳng phải quá trùng hợp hay gì hay chính chị là người được CH3 cử đến Pattaya để làm nóng lên tin tức hẹn hò của cả hai bây giờ.
Trong đầu Orm có rất rất nhiều suy nghĩ và điều tệ nhất chính là cô nghĩ Ling là người chủ động thổi phồng lên tin tức này, nếu điều này là thật thì chẳng phải rất có lợi cho chị ấy và cả Orm. Mấu chốt vẫn là vì sự nghiệp và danh vọng của bản thân, Orm không nghĩ chị ấy lại có thể làm đến mức này chỉ là diễn với cô mà thôi.
- Ling và Orm... sẽ cho mọi người câu trả lời trong thời gian tới được không ?
- uuhmm... Ling và Orm đang cho nhau thời gian suy nghĩ hơn về đối phương!
Ling nói làm cho nhỏ Orm và ngay cả đạo diễn cũng không thể kịp load. Một câu trả lời như vừa khẳng định nhưng cũng không phủ định cho tin đồn kia giữa cả hai, tất nhiên người vui nhất chính là fan của cả hai.- Vậy là hai bạn thực sự đang tìm hiểu nhau!
MC nhìn Ling và nói, mọi chuyện phải tiếp tục theo lời kể của họ. Họ có fandom couple LingOrm nhưng cả hai cũng có những hội fan only chỉ mình Ling hay chỉ mình Orm, tất cả đều phải thống nhất một cách hoàn chỉnh.- Dạ... bọn em đang ở mức độ tìm hiểu nhau.
Ling nhìn Orm diễn một nét mặt rất giống một cặp đang tìm hiểu nhau có chút ngại ngùng nhìn đối phương cười mỉm, cô chỉ có thể gắng mỉm cười nhìn Orm và Orm cũng ngờ ngợ cười theo cho có lệ. Orm không thể suy nghĩ được gì ngoài việc để Pí Ling dẫn dắt mọi thứ, Orm của hằng ngày đầy chủ động mất tích đi đâu rồi ấy.- Wwwooaaaa tin này chắc các shiper của hai bạn vui lắm đây... chúc hai bạn sớm thành đôi nha, hai người quả thực rất đẹp đôi, là sinh ra đã dành cho nhau rồi.
MC nói thêm, cách dẫn dắt của MC là 10 điểm tuyệt đối với dân shiper như những gì các fan cần ở hai người họ.- Pí Mam ... mọi chuyện là sao ?
- Em không hiểu ..?
Ling nói, cô đã bị bất ngờ về buổi quay hôm nay. Giờ mà Ling và Orm mà ra ngoài thì chắc chắn fan đoàn đang chờ rất đông dưới sảnh chờ nhà đài mở tiệc luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
ФанфикHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?