- Nó ngon mà thử đi ?
Ling đưa một cái bánh cuộn cho bạn make up của mình, cô vẫn thường hay ăn bánh cuộn vào sáng trưa hay cả tối mỗi khi phải make up, đó là thứ đồ ăn mà Ling rất thích bởi nó dễ ăn và còn tiện cho việc trang điểm rất nhiều.Còn nhớ chiếc bánh cuộn này cũng đã từng xuất hiện cả trong phim TSOU khi Nong Earn mua cho Pí Mor phần ăn trưa ở tấp 1 của bộ phim. Loại bánh này rất dễ ăn và nó cũng tiện lợi cho các nghệ sĩ như họ để ăn lót dạ.
Ling là tuýp người không thích việc bỏ bữa nên việc ăn uống tập luyện luôn ở trạng thái đều đặn, không bao giờ chệnh choạng một chút ít nào bởi sức khoẻ đối với Ling là thứ quan trọng nhất.
- Chị cứ ăn đi, em sẽ thử sau mà!
Bạn ấy đang bận tay nên không tiện cầm, đến khi Ling đút cho cũng không có chịu vì Ling sợ bạn ấy sẽ đói bụng khi phải làm việc sáng sớm như vậy.- Ừm ừn... vậy để đây nhé!
Ling nói khi cô hay mua và gọi sẵn 2-3 chiếc bánh cuộn không chỉ cho cô mà còn cho những người đồng hành với mình trong công việc hằng ngày.- Dạ chị!
- Chị muốn thay đổi kiệu tóc chút chút không ?
- Ừm... ý là sao ?
- Thử kiểu mới mẻ này xem, em nghĩ ổn đó chứ tóc thẳng hoài như vậy cũng khá chán rồi dù nó hợp mặt chị thật.
- Tui không hợp tóc xoăn hay uốn đâu, cậu biết mà ?
Ling nói khi cô bị tự ti về vấn đề làm xoăn tóc của mình, đến việc uốn tóc còn cảm thấy ngại ngùng nữa chứ chẳng nói đến việc làm xoăn.- Không á... chị cứ thử đi, tin em sẽ vẫn rất đẹp cho xem.
Cậu ấy tự tin và nói khi đã chuẩn bị sẵn sàng biến hình cho chị ấy sau kiểu tết tóc của mình, nói đúng ra là rất hợp với khuôn mặt xinh đẹp này, có làm gì thì vẫn sẽ là hợp mà thôi chỉ vì chị ấy quá yêu thích và quá đỗi quen thuộc với việc để tóc thẳng cho khuôn mặt này...................
- Chào anh Win!
Orm tình cờ gặp Winmetawin ở cùng một toà nhà, cả hai đều có lịch trình hôm nay ở đây. Có vẻ như lần gặp này làm cho Orm suy nghĩ đến rất nhiều điều, cô tự hỏi rằng sao lại trùng hợp đến vậy.Lịch trình riêng hôm nay chỉ có Orm đến đây may thay Pí Ling của cô không có jobs vào hôm nay, nếu không thì lại có chuyện hay xảy ra cho xem.
Orm không hề ác cảm hay ghét anh Win trước khi biết mọi chuyện thì Orm còn rất ngưỡng mộ anh ấy với cương vị là một hậu bối, cô rất muốn học hỏi sự tài năng và giỏi giảng của Win.
Không chỉ vậy anh ấy còn là một chàng trai hết sức dịu dàng và tôn trọng với phụ nữ, ai ai cũng không thể không yêu mến điều đó ở Win.
- Chào Orm!
Anh ấy và Orm lần nào gặp nhau cũng thấy có đôi phần ngại ngùng khó có thể bắt chuyện nhưng vì tính chất xã giao nên cả hai vẫn phải chào hỏi nhau cho có phép tắc trong nghề, khéo ai thấy lại đồn lảm nhảm không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?