- Sao cơ ?- Hả P'Ying nói gì cơ ?
- Thì em đó!
- Orm không có đâu P'Ying.
Orm bị chị Ying chọc bởi cái tội ngủ gật suốt trong quá trình phỏng vấn, Ling Ling đứng cạnh cũng chỉ biết cười chừ. Người 2G nên load gì cũng sẽ chậm hơn hệ điều hành 5G, nhiều khi cũng muốn nói mà sao không mở nổi miệng. Chị chỉ quan sát mấy đứa trẻ này làm trò rồi thi thoảng thì tham gia cho có, sự lắng nghe là điều Ling rất giỏi.- Uhmmm... tối qua em không có ngủ được ấy, mọi người hiểu cho Orm nhé ạ!
Orm cười mỉm tỏ ra rất biết lỗi với ống kính và máy quay ở phía trước.- Chẳng phải Orm chơi game sao ?
- Em không ngủ được nên mới chơi game đó ạ ...
- Mọi người đừng để ý đến em, em sẽ lấy lại năng lượng ngay bây giờ ạ!
P'Ling đứng cạnh mà không thể không cười mỉm, nói đúng ra không thể nhịn cười dù rõ ràng chuyện này không có gì là mắc cười cả nhưng cách Orm nói chuyện thật làm cho mọi người xung quanh không thể không cười cảm giác như một câu chuyện hài chứ không phải là kể lỗi.- Mọi người hãy đón chờ tập 2 vào tuần tới nhé ạ~
- Orm cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!
Em bé Orm quả thật là có một sức hút gì đó khó nói, ở Orm luôn toát ra một cái năng lượng tích cực tuyệt vời cho mọi người, chẳng thể than trách hay ghét được em ấy.Chưa kịp đóng máy Orm đã ngả người ôm eo P'Ling, mỗi lần thấy mệt và buồn ngủ Orm thường hay làm vậy với P'Ling lắm.
- Còn mệt không Orm ?
P'Ling chủ động hỏi Orm khi cả hai đã trở về phòng riêng của nhà đài, Orm chỉ nhìn chị và gật gật đầu.- Mẹ bảo con ngủ sớm rồi mà con sao cứ bướng vậy chứ Orm ?
- Con không ngủ nổi mà mẹ... con nằm nhưng con không ngủ được~
Orm nũng nịu nhìn mẹ và nói, mẹ Koy cũng hiểu phần nào do căn bệnh kia mà Orm rất khó ngủ. Giấc ngủ của Orm không thể quá dài nhưng khi ngủ thì lại ngủ rất say.- Con đói không mẹ lấy bánh nhé !
- Con không mẹ!
Vừa nói xong Orm liền đặt lưng xuống ghế ngủ gần đó.- Cái con bé này... thật là ~
Mẹ Koy nói.- Lát con sẽ đưa Nong Orm đi ăn, mẹ yên tâm ạ.
P'Ling chủ động nói với Mae Koy.- Vậy nhờ Ling Ling con nhé, con bé nhà mẹ nó khó chiều vậy đó. Nhiều khi mẹ còn không thể hiểu nổi nó nữa ~
Vừa mới trôi qua 30 phút...
Orm Kornnaphat lại có thể vui đùa với Prig bằng việc nhảu Tiktok, mẹ Koy và P'Ling cũng không biết Orm là như thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanficHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?