- Tan anh Tan, em bảo này!- Sao vậy công túa Orm Kornnaphat!
Anh ấy vẫn luôn luôn rất nuông chiều và dịu dàng với Nong Orm.- Orm bảo anh đừng gọi Orm như như vậy mà !
Orm chút hờn dỗi nhìn Tan và nói, Orm đã bệnh mà vẫn muốn đến phòng tập của anh như vậy.- Em đỡ hơn chưa mà dám tới đây tập như vậy ?
- Ủa anh biết em bị bệnh sao ?
Orm không nghĩ anh ấy lại biết cô bị bệnh nhưng hiện tại tình trạng sức khoẻ của Orm đã ổn hơn rồi.- Ừ trên báo đầy mà, giờ em nổi tiếng quá rồi Orm à!
Tan nói, anh cũng cần phải cẩn thận lời nói và hành động của mình hơn khi đứng trước mặt Nong Orm.- Anh cứ nói quá à, Orm vẫn bình thường à~
Nhỏ nhìn anh ngại ngùng nói.- Em có chắc chắn không vậy ?
- Ừ... em sẽ nghỉ boxing một thời gian, em xin lỗi có lẽ đây là buổi cuối cùng em tập luyện ở đây.
Orm thực sự cảm thấy có chút buồn khi nhìn anh Tan vì cô cũng không muốn như vậy nhưng chắc sẽ đành phải quyết định tạm thời ở thời gian này.- Ủa ... ủa cho anh lý do đi ? Anh dạy không tốt hay có lý do nào không hài lòng anh ?
- Hay là Orm nổi tiếng rồi nên là chê anh phải không hả nhỏ em này...?
Dù biết anh nói đùa nhưng Orm vẫn phải lên tiếng nhanh chóng giải thích, điều đó tất nhiên Orm không thích chút nào khi mình bị hiểu nhầm như vậy. Orm là một đứa trẻ được nuôi dạy rất tốt từ nhỏ và có một nền tảng ổn định trước khi bước vào giới giải trí, tất nhiên cô biết cái gì là đúng và tốt nhất cho một diễn viên trẻ và đầy triển vọng như mình. Còn một tương lai dài của mình phía trước nên chắc chắn Nong Orm sẽ phải cẩn trọng trong mọi hành động của mình.- Không phải như anh nói đâu, em rất xin lỗi anh!
- Anh nói vậy Orm buồn đó~
- Chúng ta vẫn có thể làm bạn của nhau mà, em sẽ không quên anh Tan đâu.
- Công việc của em quá nhiều như anh thấy sức khoẻ em bị ảnh hưởng tất nhiều nên chắc em sẽ phải tạm nghỉ boxing một thời gian. Thực sự là như vậy nên hãy hiểu cho Orm.
Orm nhìn anh nói, mặc cho cô vẫn không muốn làm cho anh ấy buồn chút nào.- Ừm ừm anh hiểu ý Nong Orm rồi, là em thấy không có thời gian và thấy cơ thể không cho phép mà.
- Anh xin lỗi... anh biết mà, anh chỉ nói đùa Nong Orm thôi~
- Không sao sao không sao đâu, anh sẽ chờ ngày Orm quay lại nhé.
Tan nhẹ lời nói, anh không quên an ủi vỗ nhẹ vào vai cô như muốn gửi gắm sự động viên và an ủi cô.- Dạ vâng ạ! Hôm nay em mời anh ăn thịt nướng nhé, coi như là lời cảm ơn từ em với anh Tan.
Orm nói.- Chị tham gia được không vậy ?
Bất ngờ Pí Pop lại xuất hiện và lên tiếng làm cho cả hai bị bất ngờ, nhất là về phía Orm cô cảm giác không thể trùng hợp hơn.- Xin lỗi chỉ là không may nghe được hai người nói chuyện thôi... chị không cố ý nghe đâu nhé.
- Dạ chị... chị vừa đến ạ!
Tan nói còn Orm thì cũng chắp tay cười mỉm chào P'Pop.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
Hayran KurguHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?