- Nong Orm ~
Nhanh chóng chạy theo Orm trước khi em ấy khuất khỏi tầm mắt của mình, sao em ấy lại chạy nhanh đến vậy khiến cô không thể đuổi kịp.- Mẹ mẹ Orm muốn về nhà!
Thấy Orm sụt sủi nước mắt nhìn mẹ Koy rồi gấp gáp rời đi không thể làm mẹ Koy ngừng lo lắng mà đi theo nhỏ con mình.- Orm Orm chờ mẹ, con sao vậy ?
- Chúng ta vừa mới đến đây thôi mà, con sao vậy Orm à ?
Mẹ không thể không thắc mắc nhìn Orm hỏi mà nhỏ đã chạy mất khỏi tầm nhìn của mẹ Koy sau vài giây sau đó.- Ling Ling đâu ?
Mẹ không quên hỏi tên chị ấy, từng bước chân như nhanh hơn bao giờ hết.- Con không... con muốn ra xe về nhà!
Chưa kịp để mẹ đuổi kịp theo Orm đã ra đến xe tự mình mở cửa xe rồi ngồi lên ghế sau, cô khóc không ngừng khi nghĩ về những điều trước đó. Tình cảm cả hai hiện tại chẳng biết đang ở mức độ hay giai đoạn nào nữa, chị ấy rõ ràng rất cận trọng và không phải người dễ dãi như vậy nhưng lần này thực sự làm Orm đau rất nhiều.- Orm con sao vậy ?
-Mẹ lái xe đi ạ...!
Nhìn ra phía cửa thấy Ling kịp đuổi theo Orm liền nhanh chóng bảo mẹ lái xe rời đi.- nhưng... mà con sao lại khóc như vậy ? Chúng ta vừa mới đến con đã muốn về và giờ lại như này...?
- Con không sao... mẹ hãy cứ là... lái lái xe thật nhanh đi ạ!
Nhìn ra xe thấy Pí Ling sắp ra kịp Orm liền bảo mẹ nhanh chóng đánh lái xe rời đi, cứ nghĩ đến đây để bảo vệ chị ấy nhưng lại bị chính Ling cho ăn một vố thật đau đến nhường vậy, có nghĩ tới cũng không thể nghĩ về chuyện lại xảy ra như vậy.Winmetawin giống như vật cản cho tình yêu của cả hai vậy, lần nào cũng là anh ấy xuất hiện làm mọi thứ trở nên không ổn chút nào cả, làm nào Orm cũng phải rơi nước mắt.
Ánh mắt cả hai chạm nhau khi Orm nhìn ra cửa xe ô tô, có thể là chị ấy không thể thấy cô từ bên ngoài nhưng cô thì nhìn rõ lấy chị ấy. Ling biết xe của mẹ Koy nên chắc chắn là Orm đang ở trên xe và chuẩn bị lăn bánh rời đi, Ling đứng lại khi không thể đuổi kịp được nữa rồi.
- Orm con có chuyện gì vậy ? Sao lại khóc như vậy ?
Mẹ Koy cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra chỉ theo lời Orm lái xe rời đi, bà chỉ thấy lúc này Orm khóc nấc lên trông thật đáng thương và làm cho mẹ Koy đầy lo lắng.- Dạ...!
- Con muốn yên tĩnh... mẹ đừng hỏi Orm nữa được không ạ!
Orm trả lời rồi cố gắng kìm nén nước mắt vào bên trong, cảm giác mọi chuyện xảy ra với Orm như bị lừa dối vậy. Mới đến đây chưa đầy 15 phút đã phải quay trở về, có vẻ như đây là sự kiện đầu tiên của Orm diễn ra ngắn ngủi đến vậy.Nếu như Orm không đến thì cũng chẳng thể biết hai người họ vẫn qua lại và thân thiết tới mức phải ôm nhau như vậy. Orm chỉ không thể ngờ tới suy đoán của mình là đúng, cô không nghĩ chị ấy còn tình cảm với Win nhiều đến vậy.
Ling không nghĩ thêm nhiều cô cần phải giải thích rõ ràng với em ấy, cô biết mình lại làm Orm thất vọng rồi. Sẽ như thế nào nếu như hết lần này đến khác làm em ấy tổn thương nhiều như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
ФанфикHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?