- Kwang cứu mình!- Kwang Kwang!
Orm đang chơi game cùng Kwang và live trực tiếp.- Con ma kìa Kwang~
- Áhhhh~
Cái giọng hét thất thanh này không của ai khác ngoài Nong Orm.- Ôi Orm ơi... bay hét cái gì đấy, đau đầu tao ghê đó bay~
Kwang nói.- Trời .... Kwang con ma kìa~
Orm một khi đã chơi game thì xung quanh có làm gì xảy ra gì cô cũng mặc kệ, chỉ biết là cần tập trung vào việc chơi game ngay lúc này.- Cứu cứu Orm Orm~
Đến lượt Kwnag hét lớn, cái live lúc nào có Orm cũng như cái chợ vậy.- Kệ bay ~
- Ai bảo bay chửi ta cơ~
Orm nói qua live.- Yahhh con nhỏ Orm kia~
Kwang cũng không vừa nói lại.Thấy mẹ Koy ghé cửa ra hiệu tắt máy dừng chơi đi ngủ thì Orm liền nhìn đồng hồ và gật gù nhìn mẹ ra hiệu tay OkAY với mẹ Koy.
3h sáng mà vẫn chơi game thì không ổn đâu Orm ơi, đi ngủ thôi con ơi.
- Thôi Orm phải đi ngủ đây, Orm xuống live nhé mọi người!
- Mai gặp lại nha ~~~~~
- Bye bye good night mọi người ạ!
Orm lễ phép chào live rồi nhanh chóng lên giường đắp chăn đi ngủ theo yêu cầu của mẹ Koy, mẹ luôn phải thức giấc cái giờ này để nhắc Orm đi ngủ còn không thì nhỏ chơi đến sáng vẫn không buồn ngủ đâu nhưng cứ đi làm là lại ngáo ngắn ngáp dài vì buồn ngủ cho xem...............
Ling ngồi suy nghĩ một lúc lâu, cô đang replay lại cái tình huống vào tối hôm trước giữa Orm và Ling. Em ấy chủ động hôn cô và nói thích cô nhưng mọi thứ dường như chỉ đang trong cơn say. Mà khi say thì thường người ta sẽ nói thật sẽ thổ lộ hết lòng mình với người đối diện, sẽ không có gì là không thể khi người say nói.
Càng nghĩ Ling càng không biết nên làm sao nữa, nếu như Orm không nhớ gì thì mọi chuyện có thể cứ thế trôi qua Ling sẽ coi như giữa cả hai chưa có gì vào tối qua, quay lại với hiện tại thực tế lúc này cả hai chị là chị em tốt và đồng nghiệp hay partner tốt của nhau.
Chắc chắn họ sẽ là couple làm việc lâu dài với nhau trong thời gian tới, ít nhất phải 3-5 năm vì độ hot của cả hai quá lớn sau bộ phim GL này. Nhà đài sẽ không phung phí cơ hội này mà push cả hai hết mức, sẽ không ai bị bỏ lại trừ khi nhà đài buông tay cả hai cò không vẫn sẽ luôn cùng đồng hành với nhau.
Có rất nhiều dự án cho tương lai cử cả hai, chắc chắn sẽ còn nhiều điều hay ho xảy đến mà fan sẽ nhận được từ cả hai.
"Có thể là em ấy... Orm chỉ rung động tạm thời với Ling thôi" Ling cố gắng suy nghĩ một cách tích cực nhất, nếu sau này mọi chuyện có vỡ lỡ thì chắc chắn cả hai sẽ rất khó nói chuyện và làm việc cùng nhau.
Ling như đang dối tung lên vậy, rõ ràng là cô vẫn chưa tin được vào mọi chuyện tối hôm đó. Cô vẫn luôn suy nghĩ và thức tế là vẫn phải bước tiếp để làm việc và hoàn thành mọi thứ cùng Orm một cách nice nhất có thể, nhắc lòng không để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?