- Thơm ghê đoá !- Ồ... cả hai ở đây sao?
Eclair bất ngờ đi vào làm cả hai thoáng chỗ giật mình, Orm đờ mặt nhìn Eclair rồi quay đi.- P'Ling sao trông hai người căng thẳng vậy ? Em vô không đúng lúc rồi sao ?
- À à... không đâu!
- Eclair vào đi!
- Dạ... em vô lấy chút đồ để quên ấy ạ, cái túi của em í mà~
Eclair hay P'Susie đúng là từ trong phim ra ngoài đều xuất hiện vào những lúc quan trọng của cả hai. Jhoong biết có phải trùng hợp hay gì không nhưng mà cái vía này hơi nặng rồi nhé.- Có phải túi màu hồng này không ạ ?
Orm ngay lập tức trở lại với trạng thái chuyên nghiệp, con bé lại cười rồi.- À à phải rồi... cho chị xin nha bé Orm!
- Dạ đây Pí.
- Chị đi trước nhé, em đi trước nhé P'Ling.
- Pí đợi em với , em cũng xuống luôn.
Orm nhanh chóng bám tay đi theo Eclair sau đó để lại Pí Ling một mình ở phòng, Ling Ling cũng không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa............
Orm chu mỏ nhìn Pí Ling khi cả hai phải tạo tương tác nhiều trước ống kính máy quay của fan và phóng viên, nhà đài.
Khi cả hai trong công việc họ như một cặp đôi thực thụ vậy rất tâm huyết và hết mình gần gũi skinship.
"Pí Mor thì được nhé , Pí Ling thì không nha!"
Đó là câu nói của Orm với fan khi muốn Pí Ling làm bạn gái của mình.Sau đó cũng liền đi theo mẹ Koy rời đi, hôm nay trang phục Orm mặc khá đơn giản. Vì hôm nay cũng phải thu âm bài hát cho FMT sắp tới tại HongKong và có cả một số lịch quay thêm sau đó.
Công việc ngày nào cũng có cho cả hai diễn viên chính của bộ phim, đây là thời gian để cử hai tạo ra độ phổ biến nhất định với công chúng nên họ đều phải hết mình vì công việc trong thời điểm quan trọng này.
Orm Kornnaphat lại ngồi đó thẫn thờ một lúc, cô cũng không biết mình đang nghĩ gì trong đầu nữa.
Bất ngờ Pí Ying và Pí Eclair xuất hiện làm cho Orm bất ngờ thay, phía sau còn có P'Ling và Mae Koy đang đi đến.
- Orm... em lại nghĩ gì vậy ? Thẫn thờ như đang tương tư vậy, dạo này lạ lắm à nha~
Ying nói, cô rất để ý đến bé Orm.- Không có đâu ạ, em hơi mệt xíu thôi ạ.
- Thế Orm có đói không ? Chúng ta đi ăn trưa đi ?
- Uhmmm Orm không đói á chị Ying... Orm chỉ muốn ngủ à.
Con bé lại bĩu mặt nhìn chị với vẻ dễ thương thường thấy ở Orm, cái bản mặt mà Orm hay trưng diện cho Lung Ling Kwong coi hằng ngày.- Orm con còn lịch trình chiều nay hãy đi ăn chút rồi ngủ còn có sức chứ ?
- Dạ Mae~
Orm đáp mẹ rồi bĩu môi nhưng vẫn nằm ở ghế, cô thoáng nhìn đến phía Pí Ling rồi lại quay ngoắt sang phía Ying và Eclair cười đùa cùng họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanficHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?