- Fluke lấy giúp đi!- Lấy gì cơ ạ?
Fluke không hiểu ý của Pí Junji khi anh cảm thấy rõ ràng là chị ấy thật là một người phụ nữ khó hiểu và khó chiều.- Túi của tôi đó?
- À à... đây thưa quý bà Junji!
Lần nào đi ăn cũng có đủ mặt 3 người, Ling vừa từ phòng tập về liền đi ăn tối với hai người bạn thân của mình.- Cảm ơn!
Cô nói khi mà cô muốn chọc ghẹo Fluke như vậy, lần nào Fluke và Ling Ling cũng đều bị Junji trêu đùa như vậy chị ấy chính là bà chùm trong team ba người bạn này.- Pí Junji cần gì không vậy ?
Ling Ling thì vẫn đang ngồi ăn một cách ngon lành mặc kệ hai còn người phía trước đang đối đầu nhau, bỗng nhiên bị nhìn thì liền rén ngang dừng lại việc măm măm của mình hỏi chị ấy Ling ăn như kiểu bị bỏ đói chục năm vậy.- Ling Ling Kwong sao mà ham ăn vậy nhỉ ?
Junji chị nói khi thấy đĩa salad sắp hết luôn rồi, nhỏ này rất thích rau và cơm chiên nói chung món gì Ling Ling Kwong cũng đều ăn được. Chẳng nói đến khi giờ cái bụng đói meo của mình khi vừa đi tập về xong, phải nạp thêm năng lượng đầy đủ cho cơ thể này bởi lý do cô tập thể dục là để ăn một cách thoả thích mà.- Không phải là ham ăn mà là thưởng thức đồ ăn một cách chọn vẹn!
Không biết Ling học câu này ở đâu ra mà lại có thể phát ngôn như vậy, Ling giờ lạ lắm nhé nói gì cũng có thể nói được không còn khờ như trước nữa rồi.- Orm dạy nói vậy hả?
Có cơ hội là Junji chị trêu cô liền và tất nhiên là cô im tịt khi bị chị trêu lại như vậy.- Ei ei ei chị ~
Ling chỉ có thể ậm ự cho qua khi cô biết chị ấy định chọc ngoáy cô tiếp đây mà.- Bà được lắm nhé! Hẹn hò với Orm mà không có nói gì với tụi này, được lắm nha!
- Giờ thì biết rồi đó! Bí mật nhé, đừng có nói ra ngoài đó.
Cô nói khi mà cô biết rằng thế nào chuyện này cũng đến tai của Fluke cậu và người truyền đạt lại cho cậu ấy chắc chắn là chị Junji.- Mai chị đi viện thẩm mỹ với em không ?
Ling hỏi chị khi hằng tuần cô đều đến viện thẩm mỹ một ngày để chăm sóc da.- Được đó chị rảnh nè, Fluke đi không nhỉ ?
- Em vừa ghé ngày hôm trước rồi hai người đi đi.
Fluke nói và cậu cũng không thể ngừng việc ăn uống của mình khi mà cái bụng đói đang không ngừng kêu gào sau một hồi bận rộn chụp ảnh đồ ăn.- Ủa sao không đi với Orm nhỉ chị nghĩ là Orm cũng cần phải chăm sóc da?
- Chị Junji !
Ling biết chị ấy là đang muốn chọc cô, nhìn mặt chị ấy nói với cô là đủ hiểu.- Chị nói thật mà ơ ơ sao lại khó chịu với chị với Ling Ling Kwong ?
- Thì bọn em đâu có chung thẩm mỹ viện với nhau đâu...?
Ý Ling là cả hai không cùng làm ở cùng một viện thẩm mỹ nên cũng không phải là cứ phải đi với nhau như lời chị nói, rõ ràng là chị ấy muốn nhắc đến Orm để ghẹo Ling.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?