Chap 13

2.1K 161 25
                                    


- Orm à... Orm à con dậy chưa mở cửa cho mẹ.

- Orm ... Nong Orm~
Mẹ Koy sốt sẵn nhìn đồng hồ, đã sắp đến giờ đi làm mà nhỏ vẫn chưa chịu dậy ra chuẩn bị. Cửa thì bị khoá trai nên mẹ Koy không thể nào mở được cửa.

Vừa mở cửa ra khi mẹ Koy phải nhờ ba Orm lấy chìa khoá mở cửa phòng nhưng trống rỗng chẳng có ai cả, mẹ Koy tìm ở phòng tắm cũng không thấy nhỏ đến phòng thay đồ cũng không thấy luôn.

- không thấy con bé, hôm qua nó không về nhà sao ?
Mẹ Koy gọi điện nhưng Orm cũng không bắt máy, mẹ Koy càng sốt sắn lo lắng thay.

- Nó không bắt máy.

- Bà bình tĩnh đi , nhỡ đâu Orm nó ngủ lại nhà bạn thì sao, hôm qua bảo Orm nó chụp hình ở studio thử gọi xem.

- À đúng rồi, có thể nó ngủ ở nhà Pí Ling rồi!
Bà nhanh chóng gọi điện cho Ling sau đó, có chút lo lắng thường khi Orm không về nhà sẽ gọi thông báo cho mẹ nhưng lần này thì chẳng gọi và điện thoại thì tắt máy, biến mất như không có chút hơi tăm nào.

- Nhỏ Orm từ hôm qua vẫn chưa về nhà!

- Dạ... hôm qua Orm đã lái xe về, chính con thấy Orm lái xe rời đi!

- Vậy nhỏ không ở đó cùng con sao ?
Mẹ Koy hỏi lại Ling!

- Dạ không có ạ... mẹ thử gọi cho Nong Orm chưa ạ?
Ling càng trở nên lo lắng, cô đang trên xe tới chỗ làm việc rồi nhưng cũng vô vàng những suy nghĩ trong đầu vào lúc này khi nghe mẹ Koy nói.

- Mẹ gọi rồi mà máy nó không nghe... mẹ lo quá con!

- Mẹ gọi thử cho bạn của Orm đi ạ... nhỡ đâu Orm ngủ lại nhà bạn!

- Ừ ừ... mẹ cảm ơn con nhé, con chắc đang trên đường đi rồi đúng không ?

- Dạ con đang tới nhà đài rồi ạ.
Xong sau đó mẹ Koy phải gọi cho Kwang và Pearl nhưng cũng không có dấu hiệu là có Orm ở lại nhà của hai nhỏ, mẹ càng trở nên lo lắng hơn.

Về phía nhỏ Orm~
Orm đã lãi xe ra một cánh đồng trống vào tối qua, cô đã ngủ quên trên xe cả tối qua và khi thức giấc Orm cũng trở nên mông lung hơn bao giờ hết. Cô vẫn chưa nhớ mình đến đây như thế nào nữa, một nơi rộng lớn và có chút hoang vắng đến sợ hãi.

Orm chẳng muốn đi đâu chẳng muốn làm gì cả, cô cứ ngồi nhìn ngắm mọi vật xung quanh với một sự trống rỗng đến khác thường. Cô muốn mình ngủ mãi trong cơ mê man không tỉnh lại với thế giới đầy sự đau đớn này.

Cô không muốn về nhà không muốn làm việc nữa vì dường như động lực duy nhất để cô đi làm chính là Ling Ling Kwong nhưng giờ thì kết thúc rồi chẳng còn chút hi vọng nào để cứu vãn mọi thứ. Orm quyết định mở khoá xe và lái xe đến phía biển Pattaya, cô muốn ngắm biển để tâm trạng trở nên bình ổn hơn vào lúc này dù cô thích núi hơn.

Kwang và Pearl cũng gọi cháy máy nhưng cũng không thể liên lạc với Orm, Ling Ling cũng sốt sắn theo cô không biết mọi chuyện lại trở nên tệ đến vậy. Orm bỏ cả công việc bỏ cả lịch trình làm cho cả đoàn không thể lên hình vào buổi hôm nay, mẹ Koy đã phải dùng hết khả năng của mình để nói lại với phía nhà đài và bên tổ chức.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ