Chap 36

1.7K 91 3
                                    


- Nếu có thể thì ....

- Uhmmm... không muốn!
Ling nói khi cô không có ý muốn hợp tác với Nong Orm khi cô và Orm đang có một cuộc tranh luận nảy lửa.

- Sao nào sao nào ? Em vẫn đang bệnh đó nhé!
Ling không ngừng bị Orm đùa ghẹo lại còn lôi bệnh cảm lạnh của mình ra nói với chị, ép hết bên này bên bên khác không để chị có cơ hội thoát khỏi ra mình.

- Chị cũng bị lây cảm lạnh từ em, chúng ta đều như nhau cả ?
Ling nói rồi ho nhẹ khi cả hai đều đang bị ốm.

- Chị là muốn trái lời hả ...?
Ling cứ chạy khắp cả một vòng quanh bàn ăn còn Orm thì đi bắt chị, chuyện là Ling bị Orm ép mặc váy Orm mới mua cho chị vào hôm nay để đi làm nhưng Ling lại thích và quen với việc mặc đồ basic.

- Chị đứng lại đó đừng có mà chạy.

- Bảo đừng có mà chạy cơ mà....
Orm tức đến phát hét lên dù có chuý đang khản tiếng vì Pí Ling không chịu đứng lại mà cứ bắt cô phải chạy đi chạy lại như vậy.

- Này... em lại hét lên cổ họng em chưa có ổn đâu...!
Ling dù có như nào vẫn là quan tâm đến sức khỏe của Orm.

- Em giỏi thì bắt được chị thì chị sẽ mặc còn không thì cứ đuổi chị đi Orm!
Ling cười rất đặc ý nói khi cô chắc chắn nhỏ Orm không thể đủ sức để đuổi đi đuổi lại chị như vậy khi cả hai đã chơi trò đuổi bắt này gần 10 phút rồi.

- Chị ... không chịu mặc thật hả ?
Cô nói khi Orm đã hết sức bình sinh để dó thể này nỉ chị ấy nhưng chắc là chị ấy không muốn hợp tác.

- Ừm ừn... khi khác có thể mặc mà, dịp đặc biệt mặc cũng là tốt hơn.
Ling nói rồi bám tay vào thành ghế gần đó, mặt ngước lên đắc ý nhìn Orm rồi cứ thể rồi cười không ngừng vì cô đang muốn trêu Orm làm em ấy khó chịu như này mà.

- Mà Orm thích chị mặc luôn hôm nay cơ, mặc đi mặc đi mà Pí Ling khaa~

- Sao lại cứ bắt chị vậy... ei eii~
Thấy Orm lại chạy đuổi mình Ling nhanh chóng né nhanh sang phía bên khác làm cho Orm thở hổn hển đi lại ra sofa ở phòng khách gần đó khi cô biết rằng mình không thể đuổi nổi chị ấy.

- Orm em mệt rồi à ?
Ling dường như đã dành chiến thắng, cô biết là Orm đã hết sức với cuộc đùa này rồi.

- Phải đi tập thể dục thôi!
Ling nói rồi nhìn Orm có chút muốn chọc ghẹo Orm phụng phịu đôi chút, sao nhỏ nay cứ đinh ninh muốn cô phải mặc chiếc váy đó vào hôm nay nó có chút khác hở hang mà Ling thì không thích mặc hở cho lắm.

- Orm không thích!
Orm trả lời một cách khó chịu với chị sau đó, cô thở bở hơi tai luôn rồi chẳng còn sức để có thể đuổi được chị nữa.

- Chị rõ ràng là không có yêu Orm!
Orm bĩu môi tay thì bấm điện thoại mắt thì nhìn chị nói, rõ ràng là đang nũng nĩu với Ling để đạt được điều cô muốn.

- Không có liên quan đến vậy, chị không mặc váy chứ không có phải không yêu Orm!
Ling nhìn Orm từ phía xa nói, cô rõ ràng là thấy rõ sự giận dỗi của nhỏ Orm với mình trông nhỏ Orm lúc này rất đáng yêu nhé.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ