Chap 34

1.9K 109 4
                                    


Ling sau khi trở về phòng tập thì về thẳng nhà định đi đón Orm mà em ấy bảo có hẹn nên sẽ đến nhà cô sau, em ấy còn rành mạch nói với cô mình đi ăn với chị Yeena chứ không hề muốn giấu diếm Ling Ling Kwong vì Orm biết cô và chị ấy từ thời điểm này nên rành mạch với nhau trong mọi thứ.

Lại còn giải thích rất chi tiết để tránh gây hiểu lầm cho cả hai, là do hẹn quá nhiều lần với chị Yeena mà chưa có đi được với nhau do quá bận rộn với lịch trình nên lần này không thể từ chối tiếp và đó là lý do Orm nói với chị thẳng tuột như vậy.

Dù sao thì Orm vẫn đang trên cơ của chị mấy ngày nay, cô vẫn là muốn được thoả thích làm điều mình muốn kể cả chọc cho Pí Ling hoá giận hay làm cho chị ấy phải cảm thấy khó chịu khi thiếu Orm như vậy. Không phải là Orm không đặt Pí Ling lên hàng đầu với mình nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng với Pí Ling như trước nữa, sẽ là con dao hai lưỡi như trước kia với cả hai.

Ling nghĩ bụng sẽ bảo chị giúp việc nhà mình sẽ làm chút đồ ăn cho cả hai nhưng chắc sẽ lại không dùng đến tồi vì chỉ có mình Ling ăn tối nay mà thôi, cô cũng hiểu và không hề trách mắng hay giận dỗi gì Orm vì ai cũng có công việc riêng và mối quan hệ riêng của mình không thể cứ làm ảnh hưởng đến nhau như vậy.

Nói là giúp việc nhưng chị ấy chỉ đến nhà Ling một ngày tầm 3-5 tiếng để chủ yếu là nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa giúp cô còn lại thì chẳng có nhiều, đến việc giặt đồ cũng là Ling nhờ chị ấy đem ra hàng giặt giúp mình các bộ đồ hiệu chứ không phải đến tay chị ấy tự phải làm.
Có tuần chị ấy chỉ cần đến có 1-2 ngày vì Ling cũng hầu hết chẳng có mặt ở nhà thường xuyên, chỉ là cô cần phải duy trì thói quen ăn uống tốt lành của mình vào bữa sáng hay bữa tối thì mới thuê chị ấy về giúp cô giải quyết vấn đề nấu ăn hằng ngày, hơn vậy còn là chủ đích muốn mỗi lần Orm đến đây sẽ được ăn những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe của em ấy chứ không phải đồ mua sẵn bên ngoài.
Dù sao thì đó cũng là một lợi ích tốt mà mẹ Ling đã đề nghị với cô trước đó nhưng tới hiện tại Ling mới sẵn sàng để thuê một người về nhà mình giúp cô việc nhà như vậy.

- Em đi tắm đã, chắc đồ ăn không cần nữa đâu.

- Muộn rồi chị cứ về đi ạ, lát Ling sẽ xuống hâm lại đồ ăn sau.

- Sao vậy? Ling không ăn tối sao ? Chị tưởng em có khách nên mới làm thịnh soạn như vậy ?

- À không... người ta bận rồi, chị cứ về trước đi lát nữa Ling tự lo.
Cô nói có đôi chút vẻ mặt buồn bã và có chút mệt mỏi trong đó.

- Ling cứ ăn xong thì để đó sáng mai chị ghé sớm dọn dẹp cũng được, em đi làm cả ngày cũng mệt lắm rồi!
Chị ấy rất quan tâm Ling vì đó là người quen của mẹ Ling, chị ấy rất tốt bụng và thật thà thẳng tính nên mới làm cho Ling tin tưởng giao phó ngôi nhà mình cho chị ấy.

- Cảm ơn chị nhé! Chị về cẩn thận nhé ạ!
Ling luôn như vậy cô luôn lễ phép và biết ơn với bề trên dù ở cương vị nào sau đó liền lên tầng trên, cô vừa đi tập về cơ thể cũng có chút thoải mái nhưng lại cảm thấy có chút cô đơn tủi thân vào lúc này khi nhìn từ ban công nhà mình về hướng phía trước do Orm không có ở đây, cô còn không chắc Orm sẽ đến vào tối hôm nay vì có thể em ấy sẽ về muộn.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ