- Lần đầu chúng ta ăn Omakase cùng nhau và tất nhiên không thể từ chối thêm nữa!
Orm nói khi trước đây ai cũng có sự ưu tiên riêng cho những người thân hay những người quan trong với mỗi người nhưng hiện tại cả Ling và Orm đều đặt nhau lên hàng đầu cho sự ưu tiên.- Em sẽ không từ chối, nếu lần này Orm còn không đi thì chị sẽ không mời Orm nữa.
Ling nói, rõ ràng là chị ấy cũng biết giới hạn của những cuộc hẹn là như thế nào.
Có lẽ đây mới là lần thứ 2 cả hai đi dùng bữa với nhau mà chỉ có hai người, trước đây đều là những cuộc hẹn có thêm sự có mặt của những vị khách khác chứ không riêng tư như vậy. Nếu tính là từ khi quay phim đến khi kết thúc quay thì mới lần lần đầu của cả hai, cả hai có lý do để trân trọng cuộc hẹn này.- Pí Ling nên đưa em ra ngoài nhiều hơn!
- Orm sẽ chăm chỉ ra ngoài đi chơi nè rồi đi ăn nè, nói chung là sẽ đi với Pí Ling khi chị muốn.
Orm nhìn chụ say đắm nói, bữa ăn hôm nay được phục vụ bởi đầu bếp nổi nhất nhà hàng ở trung tâm Bangkok này một không gian kín đáo cho cả hai.- Em có chắc không vậy ? Nếu chỉ nói miệng thôi thì chị không thể tin khi em chỉ thích ở nhà thôi.
- Rõ ràng là bây giờ em có lý do để ra ngoài nhiều hơn rồi đó.
Orm cười rồi nhìn chị nói vui vẻ không quên dựa lên vai chị nột cách đầy tình cảm đôi lứa.- Mỗi tuần ít nhất một lần! Chúng ta sẽ đi ăn với nhau một lần ở nhà hàng hoặc đến nhà chị nấu đồ ăn cũng nhau.
Orm nói.- Em thích như nào cũng được, chị sẽ nghe theo Nong Orm!
Ling cười nhẹ nhìn em trầm mến và nói, rõ ràng là rất thân mật như một cặp đôi vậy.- Ăn thử đi!
- Em ăn trước đi!
- Ủa sao lại vậy ? Chị muốn Orm làm chuột bạch sao ?
- Không có phải nhóc này ... ý chị là em ăn trước đi ấy, chị sẽ thử phần sau.
Ling nói, rõ ràng nhỏ hiểu sai ý chị khi phần của chị lên sau của Orm.- À à Orm hiểu... Orm chỉ là đùa chị thôi!
- Ò nó ngon quá Pí Ling ơi~ ôi thật sự rất ngon ấy, nếu chấm cả nước tương này thì đúng là chuẩn bài.
Orm vỗ tay vui mừng nhai nhồm nhoàng đồ ăn trong miệng cô, rõ ràng là như một đứa trẻ được cho ăn ngon và tỏ ra thật vui sướng.- Xuất sắc thật!
Orm đút cho Pí Ling sau khi chấm giúp cô phần nước tương với phần sushi tươi, thịt của nó rất ngọt và còn rất tan trong miệng nữa.- Ngon ghê!
- Còn nhiều lắm chắc hôm nay phải no căng bụng mất.
Orm nói rồi xoa nhẹ bụng mình nhìn chị với gương mặt nhõng nhẽo và thật là dễ thương.- Phải đi tập thể dục thôi Nong Orm à~
Pí Ling nhẹ véo mũi Orm cười đùa nói, cả hai trông rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui khi được ăn ngon cùng nhau trong một không gian ấm cúng và đầy lãng mạn như bây giờ.- Vậy thì Pí Ling phải giúp Orm nâng tạ nhé, Orm chỉ muốn nâng Pí Ling thui~
- Em nói gì vậy Nong Orm ka ?
Ling đến bất cười vì nhỏ Orm nói vậy, rõ ràng là thật đáng yêu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
ФанфикHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?