- Em muốn "yêu" chị cả tối nay!
Ánh mắt gian tà của Nong Orm nhìn chị lúc này thật nói lên ham muốn của nhỏ bé, tay phía dưới đã hoạt động hết năng suất như nào sau đó thì cứ tiếp tục như vậy.Orm vẫn cứ thế rúc sâu vào hõm cổ Ling thưởng thức phần ăn của mình, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng uyển chuyển với phần tay Orm ở phía dưới kết hợp với việc hớp cổ chị phía trên.
- Orm~
Ling nhanh chóng giữ bàn tay hư của Orm lại, cô cảm giác rất khó tả bằng lời khi bị Orm tấn công bất ngờ như vậy. Nhìn hai diễn viên trên màn ảnh và cái âm thanh phát ra càng làm cho hứng tỉnh của cả hai kích thích thêm phần nào, mùi hương hoa oải hương toả ra trong căn phòng của chị càng làm cho Orm muốn làm "hơn" như vậy.Chưa kịp nghĩ thêm Orm liền lật người và nằm lên chị một nụ hôn sâu giữa cả hai vào lúc này, cảm giác nhung nhớ như được dồn nén mấy tuần nay khi cả hai không có thời gian ở cạnh nhau chia sẻ tình cảm với nhau.
Không cần phải mất quá nhiều thời gian để Orm có thể làm nhiều thứ hơn vậy ~
- Orm... Nong Orm~
Nhận thấy sự dữ dằn của Orm thật khác biệt làm cho Ling phải hằn giọng ra tiếng để gọi tên em, hôm nay Orm mạnh bạo thật sự làm cho Ling phải bất ngờ cô không rõ nay Orm bị ai nhập nữa. Em ấy rất nhanh gọn lẹ đến việc hỏi ý kiến cô như thường ngày cũng chẳng có cứ thế lao tâm tổn sức vào "làm việc" như vậy.- Tối nay Orm sẽ phục vụ chị!
Orm rời ra khỏi nụ hôn từ chị nhìn chị cười gian tà nói nhỏ nhé ghé vào phần tai chị, cảm giác như con cừu non đang thịt sói già vậy. Đúng kiểu như là hồng hài nhi hôm nay lại được thưởng thức thịt ngưu ma vương đây mà.Chưa kịp để Ling đáp lời thì chị đã bị Orm lột sạch không còn chút đồ nào trên người, đúng thực chất là đảng OrmLing xuất hiện đây rồi.
-uhm.... uhmmm Orm à~
Ling không thể chịu nổi rên nhẹ, không ngừng bám chặt hai tay mình vào phần lưng của nhỏ Orm.- Á.... Orm~
Ling thực sự không thể chịu được sự chơi đùa từ nhỏ Orm làm lên trên cơ thể mình, cảm giác thật khó chịu khi không thể cố gắng không thổ lộ một cách mạnh mẽ ra trong thời điểm này.- Ling Ling chị yêu Orm chứ ?
Orm choàng người nhìn lên phía trên chị nhẹ nhàng trì mến đưa tay vuốt sắc nhẹ dọc thân người chị và hỏi.- Yêu!
Ling nói khi cảm giác thở dốc vẫn còn đó, hôm nay cô sẽ chiều theo Nong Orm làm theo ý em ấy muốn.- Yêu nhiều chứ ?
Orm hỏi thêm sau đó ánh mắt không thể dừng lại cái nhìn ở khuôn mặt và cả cơ thể của chị nữa. Mọi thứ trên cơ thể của chị ấy quá hoàn hảo, bụng tay đều rất săn chắc khiến cho nhỏ Orm không thể không đụng chạm mỗi lần "yêu" chị.- Yêu rất nhiều~
- Chị yêu em Nong Orm~
Tay Orm càng mạnh bạo hơn sau câu nói đó của chị, rõ ràng là Orm học từ chị cách làm rất giỏi. Cảm giác tay Orm mân mê từ trên xuống dưới cơ thể Pí Ling đều rất uyển chuyển và mỗi cái chạm nhẹ đều làm cho chị phải run nhẹ lên một nhịp.- Á...uhmmhmhhhh~
Ling không thể ngừng rên rỉ khi Orm đang làm cho cô quá sướng vào lúc này, con bé biết chị muốn gì và làm tại điểm nào trên cơ thể của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanfictionHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?