Chap 10

1.9K 80 3
                                    


- Ying đưa Eclair đến trường quay nhé!
Pí Eclair nhìn Ying và nói, cô có lịch quay phim vào 2 giờ chiều.

- Dạ được, thế giờ mình đi luôn nhé.
Ying nói.

- P'Ling...!
Orm nhanh chóng chạy lên đỡ Ling khi thấy chị đi có chút loạng choạng. Ling cảm giác có chút choáng, chắc do dạo gần đây cô ngủ quá ít và ăn uống có chút không hợp lý thành ra bị hạ đường huyết.

- Ổn không vậy ?
Orm nhìn chị và quan tâm nói, nhỏ Orm vẫn là không thể không ngừng quan tâm chị.

- Pí Ling sao vậy ?
Cả hai liền nhanh chóng chạy đến phía LingOrm hỏi hang tình hình, trông mặt Pí Ling tái nhợt đi hẳn.

- Orm à em đưa Ling về đi, chị với Ying đi trước vì chị có lịch quay.

- Đúng rồi Orm đưa Ling về đi cho an toàn, chứ Ling trông sắc mặt không ổn lắm.

- Dạ... hai chị đi cẩn thận nhé ạ!
Orm sau đó liền đưa chị ra xe mình, cẩn thận thắt dây an toàn cho chị rồi mới lên ghế lái. Ling cảm thấy đầu rất choáng, cô không thể nói gì được vào lúc này.

- Chị ổn không vậy ?
Orm hỏi nhưng Ling chỉ có thế gật và lắc đầu trong lúc này, cô nhớ lại lời mẹ Koy là chị hay bị hạ đường huyết nên nhanh chóng Orm chạy vào tròn nhà hàng xin một ly nước đường đem ra cho chị. Không quên tháo dây an toàn ra khỏi người chị để chị cảm thấy thoải mái hơn.

Orm chạy không ngừng nghỉ vì cô đang thấy rất lo lắng, cô dùng chiếc chân dài của mình là lợi thế nhanh chóng trở lại sau 2 phút.

- Chị uống đi, là nước đường!
Orm lúc này trông rất ga lăng, con bé vẫn luôn quan tâm chị như vậy.

- Ổn hơn chưa ? Uống thêm chút nữa đi!

- Đến bệnh viện nhé !
Orm nói, mặt chị lúc này tái nhợt thật sự làm cho Orm cảm giác rất sợ.

- Khong sao...không cần đâu, nghỉ

- Nghỉ một chút sẽ ổn thôi...
Ling nhắm mắt đưa tay xoa nhẹ thái dương mình, cô cảm thấy mình đã quá chủ quan với sức khoẻ của mình dạo gần đây. Chắc chắn cô vì áp lực công việc và stress mấy hôm nay mà thành như vậy.

Orm vẫn đứng ngoài xe cạnh với ghế phụ và quan sát chị, cô nhìn chị không dứt mắt lấy 1 giây.

- Sao ... vậy ?

- Em không lên xe sao ...?
Ling mở mắt ra thì vẫn thấy Orm đứng ở đó nhìn cô với một vẻ mặt đầy lo lắng.

- À ... ừ , Pí Ling thấy ổn hơn chưa ?
Orm ngồi lên ghế lái không yên tâm hỏi chị thêm một lần nữa, Orm nhắn tin cho mẹ hỏi mẹ xem trong tình huống này cô nên làm gì.

- Ừm!
Ling gật gật đầu nhìn Orm đáp lời. Orm không nói gì cô ngoái người qua chị và giúp chị đeo dây an toàn, cảm giác hơi thở của cả hai phà vào nhau, đến cả nhịp tim của cả hai vẫn có thể cảm nhận được.

Khi Orm ngửa mặt lên thì măt cả hai mặt đối mặt, cả hai không biết phải nói gì Orm giật mình rồi từ từ tách ra khi khoảng cách giữa cả hai thực sự đang rất gần.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ