Chap 38

1.5K 117 37
                                    


Sau đó Ling đã về khách sạn sau khi kết thúc lịch trình, khi về khách sạn ăn uống thì đã là 11h đêm.
Ling chỉ ăn cùng quản lý các các bạn staff hỗ trợ mình còn Orm thì đang ở trong phòng cùng mẹ Koy không ngừng lướt X để retweet.

"Chị fan đó hôm nay lại đến ? Chị vui lắm hả ? 🌝"
Nhận được tin nhắn của Orm làm cho Ling lập tức phải cười khờ khi ăn. Cô cũng đâu phải không hiểu câu nói đó của Orm, em ấy biết là hôm nay các fan đến FMT của Ling ăn mặc sexy đến mức nào, nước hoa thơm phức thật là đáng để lưu tâm.

Đó là lý do 9h hơn Orm đã thức giấc để hóng hớt mọi chuyện trên X về LLK, có vẻ như mọi thứ Orm đều biết rất rõ.

Ling Ling cứ cười cười cầm điện thoại tay bấm, làm chi các staff cũng bị ngạc nhiên khi đó không phải thói quen của Ling khi đang trong bữa ăn.

"Em ngủ dậy sớm vậy ? Chị đang ăn tối nè🥹"
Ling nhanh chóng gửi kèm hình ảnh đồ ăn cho Orm thấy, cô không trực tiếp trả lời vào vấn đề của Orm nhắc đến.

- Ling chị nhắn tin với ai mà lưu tâm, cười hoài nha~
Anh chàng makeup riêng của chị luôn để ý đến Ling, anh ấy biết rất nhiều thứ nhé.

- À không... là chị, mọi người cứ ăn đi kệ Ling.
Ling nói có chút không được tự tin lắm, có vẻ như có tật giật mình nên mới hành xử như vậy.

- Woa woaaaaa~

" Ôi đồ ăn ngon quá, mà chị chưa có trả lời câu trên của Orm...? "
Vì Ling thấy khá ngại ngùng và không được thoải mái nên cô không dám cầm máy làm việc riêng quá nhiều, đó là lí do cô trả lời lại Orm có chút chậm trễ.

" Chị đâu rồi... chị lại không trả lời Orm ...? 🥴"
Nhỏ Orm liên tục nhắn lại mà điện thoại Ling thì cứ thế rung thông báo nhưng thật khó có thể hồi đáp vào lúc này.

- Ling làm gì mà thông báo liên tục!

- À không... là các fan ấy mà... không có gì đâu ạ.
Ling lấy fan làm lá chắn cho mình mà nhỏ Orm thì vẫn liên tục spam nhắn tin cho cô.

"Em đói Pí Ling~"

"Pí Ling không yêu Orm~"
Orm liên tục nhắn tin khủng bố Ling Ling Kwong khi không nhận được hồi đáp từ chị ấy.

- Mọi người dùng bữa đi ạ, Ling đi nghỉ trước nhé ạ em no rồi!
Ling nhanh chóng phải rời đi khi cô thấy Orm có vẻ đang gấp gáp cần gặp mình rồi và Ling còn chu đáo cầm theo một túi đồ ăn đem theo tay là để cho ai đó thì cũng dễ mà biết.

- Ủa nhỏ này sao nay gấp gáp vậy?
Chị quản lý thấy Ling đi nhanh như vậy liền thắc mắc nhìn và nói khi thấy cô ăn hôm nay có chút ít hơn bình thường. Chẳng phải còn kêu đói từ lúc nãy sao mà giờ lại nhanh chóng rời đi như vậy.

- Ủa Ling Ling Kwong ?
Orm hai mắt với cặp kính vẫn còn rõ cơn buồn ngủ mở cửa phòng bất ngờ khi thấy Ling Ling Kwong chị đang đứng trước mặt mình với một nụ cười rất tươi.

- Đồ ăn chị mang cho em.
Ling đưa túi đồ ăn cho Orm, cô thấy em bảo đói liền chạy vội đến mang đồ ăn cho Orm giữa đêm khuya như này, khuôn mặt chị còn chưa kịp tẩy trang sau khi diễn mà đã đi ăn cùng các staff sau đó.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ