Chap 39

1.6K 121 16
                                    


Khi Orm tỉnh giấc thì đã là chuyện của buổi sáng hôm sau cô vẫn chưa hình dung nổi mình về nhà bằng cách nào nữa, chẳng biết tại sao lúc này cô lại đang nằm trên chiếc giường của mình với cái đầu đau như búa bổ vậy.

Cảm giác tỉnh táo vẫn chưa thể lấy lại ngay tức khắc, có chút choáng khi ngồi dậy sau đó.

- Tỉnh rồi sao ? Uống trà giải rượu đi Orm rồi chúng ta nói chuyện!
Mẹ Koy có vẻ rất lạnh lời phán xét tới Orm vào lúc này, cái vẻ thẫn thờ này của Orm làm cho bà rất không hài lòng con bé có vẻ như đã quâ ham vui rồi.

- Cảm ơn mae~
Orm nhận ly nước và uống nó một cách từ tốn, tóc tai cô dối tung lên khi nó bị xu sau giấc ngủ tối qua.

- Sao con lại uống say đến mức như vậy hả Orm?

- Bộ váy Orm mặc hôm qua nữa, con có đang tỉnh táo không vậy Orm ?

- Con xin lỗi...khun mae~
Orm cúi gằm mặt mình xuống, cô đang nghĩ tới vấn đề đáng sợ nhất vào lúc này khi nhìn ngắm chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô và suy nghĩ một hồi đầy đăm chiêu.

- Nếu cứ gây ra lỗi rồi xin lỗi thì có được không ?

- Mẹ... chuyện hôm qua!

- Được rồi, con có 30 phút để ra xe mẹ đợi, lịch chụp tạp chí rất nhiều nếu con không muốn trễ giờ thì nhanh lên cho mẹ.
Mẹ Koy không muốn sáng sớm hai mẹ con đã tranh luận hay khó chịu với nhau nên muốn gạt chuyện này sang một phía để có thể làm tốt công việc của ngày hôm nay đã.

- Còn ngồi đó con còn không đi thay đồ ?
Mẹ Koy nói và nhìn Orm với sự không mấy hài lòng từ bà với nhỏ, rất ít khi Orm làm mẹ Koy không hài lòng về mình như vậy.

- Dạ mae~
Nhỏ từ từ kéo chăn ra và bước xuống nền nhà và di chuyển đến phòng tắm gần đó để làm vệ sinh.

.................

- Hôm nay hai đứa sao vậy ?

- Mẹ thấy hai đứa không ổn đâu ?

- Orm hai đứa lại có chuyện gì rồi hả ?
Mẹ Koy nói khi vừa kết thúc set quay Ling liền rời đi ngay sau đó chỉ kịp chào mẹ Koy rồi đi ngay mà còn chưa có thay đồ hay tẩy trang.

Orm chỉ biết giơ bộ mặt cô tội của mình nhìn mẹ và lắc đầu liên tục nhìn về phía mẹ Koy phủ định, cô còn không biết mình nên giải quyết chuyện này như thế nào nữa. Dù sao thì người làm sau trong chuyện này là cô mà, vì cái sự thoải mái của Orm mà mọi chuyện mới thành ra như vậy.

- Vậy thì sao nào con cứ lắc lắc rồi không trả lời như vậy là sao ?

- Sao mẹ rõ ràng thấy có vấn đề!

- Mẹ con xin phép mẹ đi trước nhé ạ!
Orm nói và nhìn về hướng phía trước có người con gái trong mắt cô lúc này, cô muốm đuổi theo chị ấy ngay lập tức.

- Đi đâu còn lịch quay riêng của Orm nữa ? Giờ chúng ra phải đến studio ở Siam chụp nữa ?
Mẹ nói thì Orm mới ngơ ngác nhìn mẹ, cô cũng không nhớ lịch trình của mình.

- Con định đi đâu ?

- Dạ không !
Orm từ tốn quay lại, vẻ mặt cả ngày hôm nay đều không có ổn chút nào cứ nhìn Ling từ xa rồi lại lảng tránh không biết nên bắt đầu từ đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ