Chap 25

1.8K 118 8
                                    

Vì mọi người nhiệt tình hóng chap mới nên là tui chiều mọi người nha 🥹

---------

Vấn đề quay đi quay lại shot quay kia cũng là do cuộc nói chuyện trước đó của Ling và Orm, nó làm Orm bị phân tâm rất nhiều và không thể hoàn thành tốt nhất cảnh quay ở một trạng thái thoải mái nhất của Nong Orm.

- Hãy đưa Orm đến bệnh viện, dù sao cũng nên đề phòng tình trạng vết thương nhiễm trùng hay tệ hơn là uốn ván có thể xảy ra.
Đạo diễn nói khi họ cần phải đảm bảo sự an toàn nhất cho Orm sau khi cảm thấy vết thương cũng không nhẹ chút nào.

- Không cần ... Orm ổn ạ Khun Nat!
Orm xua tay từ chối khi cô rất ghét cái mùi sát trùng của bệnh viện, mỗi lần tới thăm khám là Orm đều cảm thấy áp lực lớn nhường nào.

- Không được, nay kết thúc cảnh quay đi.

- Mẹ Koy tôi và chị đưa Orm đến viện.
Khun Nat nhanh chóng ra hiệu cả đoàn quay kết thúc lịch quay vào lúc này khi đã 11h hơn.

- Ling sẽ ra chuẩn bị xe!
Ling nhanh chóng mở lời khi hôm nay cô có đi xe riêng đến, lúc này Ling mới thật sự cảm thấy lo lắng nhìn Orm không rời một giây nào.

- Được rồi chúng ta đi nào~

- Ling em sách đồ cho Orm đi!

- Mẹ Koy để con...!
Ling thay mẹ đỡ Orm rồi đưa túi sách cho mẹ cầm, cô biết rằng lúc này cô không thể giận dỗi hay tỏ ra cái tôi của mình quá lớn nữa khi Nong Orm đã bị thương đến như vậy.

- Ừ... cẩn thận nhé.
Cứ thế Ling đỡ Orm đi xuống phái gara bằng thang máy cùng mẹ Koy và đạo diễn Nat, Orm dù không muốn nhưng cũng không thể làm vậy trước phần đông sự có mặt của các staff như vậy.

Sau chuyện ngày hôm may chắc chắn tổ staff sẽ dấy lên một vấn đề LingOrm đang giận dỗi nhau hay là chuyện cả hai chỉ là hẹn hò giả để đánh bóng tên tuổi của cả hai, rất rất nhiều lời ta tiếng vào của mọi người với LingOrm.

- Bác sĩ sao rồi ạ ?
Mẹ Koy đi đến nhanh chóng hỏi bác sĩ sau khi thấy Orm được Ling đẩy ra.

- Tôi đã khâu ba mũi cho cô ấy, yên tâm là sẽ không để lại sẹo lớn đâu. Hạn chế di chuyển trong 2 ngày tới là có thể đi lại bình thường và 5 ngày tới có thể hẹn quay lại bệnh viện cắt chỉ rồi.
Bác sĩ nhìn mẹ Koy và nói, lần này có vẻ như con gái bà lại phải chịu khổ rồi. Toàn những điều không may xảy đến làm cho mẹ Koy không thể không lo lắng cho đứa trẻ của mình.

- Dạ cảm ơn bác sĩ.

- Orm nghe rồi đó, ổn rồi sẽ không sao đâu. Không để lại thẹo đâu.
Orm là một đứa trẻ có kha khá những vết sẹo trên cơ thể và đều là những điều không may xảy đến với nhỏ khi cơ địa của Orm rất dễ để lại sẹo. Ở vùng trước ngực rồi đến phần lông mày của Orm cũng có một vệt sẹo nhỏ làm cho đôi khi hàng lông mày cảm giác như bị đứt đoạn nếu để ý quan sát.

- Orm ở đây với Ling mẹ với Khun Nat đi thanh toán viện phí cho Orm nhé.
Mẹ nhẹ lời nhìn Orm nói.

- Ling con để ý em Orm nhé... mẹ và Khun Nat đi thanh toán viện phí.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ