Buổi Event hôm nay có vẻ như Orm rất high và rất có tinh thần làm việc sau những gì mà Orm đang thấy rất happy.MC: Có màn trình diễn nào đặc biệt khiến bạn ấn tượng không?
Orm: Em thích buổi diễn cuối cùng, bài hát Proud. Em rất xúc động và không thể ngừng khóc.
MC: Nó giống như đã thỏa mãn cảm xúc của bạn, đúng không?
O: Em chưa bao giờ cảm thấy như, "Ồ, rất nhiều người yêu mến tôi" trước đây. Đại loại như vậy... Họ thực sự là người hâm mộ của chúng tôi, đến chỉ để xem chúng tôi biểu diễn. Em rất vui, không thể ngăn được nước mắt vào khi đó, em đã khóc trong hạnh phúc.
Một fan hỏi Orm: "Giữa bác sĩ Fahlada, P'Tawan và P'Lingling, bạn thích ai nhất?"
Orm: Thích P'Ling (cái mặt nhỏ cưng ra mặt luôn, ai cũng đều là Pí Ling của Orm)
Orm: "P'(Ling) chỉ la Orm vì không đi ngủ thôi, chứ không phải la vì chơi game đâu"
Fan : "OrmLing có thật không?"
Orm: 🙄... Không nha
Fan: Đùa thôi 😆
Gan : "Nếu Chúa thực sự tồn tại, xin hãy để dự án thứ ba của hai người là OrmLing"
Orm: Sadhu... không nha!
Orm: LingOrm is the best!Orm: Mọi người ở đây là VIPs đúng không?
MC: Đúng vậy. Họ đã ở đây từ sáng nay lận đó từ 8h sáng để chờ được được gặp Orm.
Orm: Vậy thì với tư cách là VIPs, mỗi người đã có một P'Tawan cho riêng mình chưa vậy ạ ?
Con bé hôm nay rất high không Pí Ling thì cũng Pí Tawan của nhỏ.MC: N'Orm, N'Earn, hoặc N'Ira — ai là người có Faen (bạn trai/ bạn gái) đẹp trai nhất?
O: N'Orm ( đó là sự thật vì bạn gái của Orm chỉ có 1 là ai đó)Nếu bạn phải chọn người mà bạn muốn cùng ăn tối nhất trên thế giới:
Orm: Thực ra em đã được ai đó mời đi ăn tối Omakase nhưng em vẫn chưa đi. Vậy nên, đó phải là "Ling Ling Kwong." Nếu em đi được, đừng lo nội dung dinner sẽ rất tuyệt sẽ đảm bảo chúng em sẽ kết thúc bằng màn dancing
Fan : VIP hôm nay có nhớ P'Tawan ko ?
Orm : Nhớ chứ. Luôn ở cùng nhau không có khi nào xa nhau ra đâuMC: VIP Ira, bạn đã đọc hết các quy tắc chưa?
Orm (Ira): Tôi chưa đọc chúng. Nếu cô ấy có vấn đề gì, hãy đến và tự mình nói với tôi.
Con bé trả lời trông rất ra dáng nóc nhà của ai đó, lại còn không quên cười hếch miệng với các fan.Bộ đồ hôm này Orm mặc thật sự rất toả sáng và đầy quyến rũ như vẻ đẹp đầy sức trẻ của Nong Orm, đó là những bộ đồ mà Orm rất thích diện để có thể khoe hết vẻ đẹp của sự trắng sáng của cơ thể cô.
Orm khi tan làm liền nhanh chóng nhắn tin cho Pí Ling, cả hai trước đây làm việc cũng ít nhắn tin qua lại cho nhau vì họ ngày nào cũng ở cạnh nhau thì chẳng cần đến phải nhắn tin như vậy, chỉ cần chạy đến và nói với nhau là đã xong.
Thời gian cả hai ở cạnh nhau còn nhiều hơn cả thời gian cả hai ở nhà của mình, chính Orm còn nói con bé không có thời gian để nghỉ ngơi nên nhiều khí bé nó mệt mỏi mà buồn ngủ như vậy.
"Orm nhớ Pí Ling 🤍"
Hình trái tim mà Orm hay dành cho chị kèm theo là cái nickname đáng yêu 💫 trên line.
Orm thực sự muốn gặp chị nhưng có vẻ như không thể khi chị ấy ra ngoài chơi với bạn rồi, còn là đi gội đầu massage với chị Junji nữa. Đi với P'Junji Fluke thì được nhưng đi với người khác là nhỏ Orm sẽ quạo ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
FanficHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?