- Cậu đến lâu chưa ?
- Tớ đã xem hết phần trình diễn của Orm và chị ấy, trời Orm daebak lắm luôn chị ấy cùng xinh đẹp ấy.
- Cái gì nhỉ ... MAKE IT HOT, Orm is so HOT tonight~
Honey còn diễn lại cả đoạn nhảy đánh mông của Orm cả hai trò chuyện rất vui vẻ.- À Pí Pop đây là Honey bạn em, à giới thiếu luôn đây là Pí Pop chị ấy là bạn khá thân thiết của mình !
- Chào cô, tôi là Pí Popor!
- Dạ chào chị em là Honey, xin lỗi nếu tiếng thái của em không tốt lắm.
Honey lễ phép cúi người chào Pí Pop, họ cứ đứng đó làm quen và trò chuyện với nhau một lúc.- À Honey đi theo tớ, em xin phép nhé Pí Pop!
Orm dắt tay Honey đến chỗ Pí Ling và Pí Junji đang đứng.- Ling Ling bạn em muốn tặng quà cho chị!
- Dạ, chúng ta gặp nhau rồi đó ạ. Em là Honey chị còn nhớ chứ ạ ?
- ừm... tôi rất nhớ em! Cảm ơn em!
Ling nhận lấy túi quà và hoa từ Honey dành cho cô.- Mong là chị sẽ thích món quà này của em ạ.
Honey cười rất tươi nhìn chị đáp lời, Pí Junji cũng nhanh chóng định lui về phía sau nhưng đã bị nhỏ Orm giữ lại giới thiệu luôn.- Ừm... đây là Pí Junji, chị ấy là bạn cực thân củ Pí Ling á!
- Dạ em chào chị, em là Honey rất vui được gặp chị ạ.
- Chào em gái, em là người Hàn sao chúng ta gặp nhau ở Pattaya rồi nhỉ ?
- À dạ, em cũng thấy chị rất quen, chị đi cùng chị Ling Ling hôm đó.
- Chị thấy da em rất đẹp nhé, Orm à da em chưa đủ sáng hay gì mà toàn chơi với mấy đứa trắng ngang tàn vậy?
Pí Junji thật là hài hước mà, cái gì mà trắng phát sáng cơ chứ.- Dạ dạ, ba em người Hàn mẹ em người Thái. Chị Junji cực kì xinh đẹp luôn ạ.
- Cảm ơn em!
- Pí Junji chị có gì ở cùng với Honey giúp Orm nhé, em với P'Ling ra kia chút.
- Okilaaaa~ yên tâm đi đi chị sẽ lo cho Honey~
Nhanh chóng đưa quà cho staff cầm rồi LingOrm lại phải nhanh chóng quay trở lại việc giao lưu và gửi lời cảm ơn tới đội ngũ đã hỗ trợ Fanmeeting của cả hai trong ngày hôm nay và những ngày trước đó chuẩn bị lên chương trình.- Ling tóc chị!
Thấy tóc Ling bay nên Orm đã chủ động giúp chị gạt tóc gọn vào phần tai.- Cảm ơn!
Ling có chút ngại không dám nhìn thẳng Orm cũng không quên cảm ơn Orm.- Chị không hài lòng gì sao ?
- Chị không có ?
- Vậy thì nhìn em và cười lên chút đi, em sẽ buồn lắm nếu hôm nay chị cứ như vậy với em !
Orm nhõng nhẽo nhìn chị và nói, lúc này vẫn còn cười vẫn còn nắm tay rồi chọc ghẹo cô xong giờ lại thay đổi 360 độ như vậy.- Ling Ling lát chúng ta đi ăn riêng với nhau nhé!
Orm muốn đi ăn với chị vì hôm nay là một ngày rất đặc biệt với cả hai. Buổi fanmeeting hôm này giống như một đám cưới thật được dựng lên cho cả hai vậy, Orm thực sự rất hạnh phúc với những gì ngày hôm nay xảy ra. Nhưng cứ người này rủ người kia đều vẫn không thể được vì thời gian lịch trình của cả hai quá kín, rất khó để có thể chọn ra một ngày rảnh rỗi với cả Ling và Orm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị
Fiksi PenggemarHai người có thể để tình yêu từ phim ra ngoài đời thật hay chăng?