Chap 29

1.7K 96 2
                                    


"Yaa...anh ta bị làm sao vậy? Rõ ràng anh ta muốn tiếp cận Pí Ling của cô nên mới cố tình động chạm và ngồi gần chị làm mấy hành động gần gũi đến mực như vậy để gây sự chú ý với Ling và cả máy quay" suy nghĩ của Nong Orm với ánh mắt tức tối nhìn vào điện thoại của mình.
Nhìn ánh mắt anh ấy như muốn nuốt chửng Pí Ling của cô vậy, mà Pí Ling thì thì cũng khờ lắm cơ chỉ biết cười trừ như vậy, chị ấy có bao giờ giỏi việc ăn nói đâu cơ chứ.

Ý Orm đang nói là Mean, bạn diễn trong phim mới cùng Pí Ling họ là một cặp phụ trong phim, rõ ràng là Orm đang không có hài lòng lắm khi vô tình ngồi lướt điện thoại và thấy được video update trên sns phải nói là hiện lên newfeed của Orm rất nhiều dạo gần đây.

Orm nói về nam diễn viên đóng cặp với Ling trong phim mới của chị bộ phim My Cherie Amour khi cô đang chăm chú lướt sns xem tin tức của ngày hôm nay. Chẳng có chút nào là làm cho tâm trạng của Orm vui vẻ hơn cả, thường ngày Orm sẽ retweet lại các bài post của fan nhưng khi thấy video này lại làm cho cô mất hứng tiếp tục lướt mạng xã hội trong buổi trưa ngày hôm nay.

Nhìn ánh mắt anh ấy Orm liền nghĩ rằng anh ấy chắc chắn tâm cơ rất lớn, rõ ràng là muốn tiếp cận chị có mục đích, người con trai nào tiếp cận chị ấy ở thời điểm hiện tại cũng đều là có ý định cả. Bởi chị ấy hiện giờ không chỉ còn là một cô gái xinh đẹp dễ hút hồn đàn ông như trước nữa mà còn là một giơng mặt mới nổi rất có tiếng trong giới giải trí hiện tại, nói là gà cưng để trứng vàng của CH3 cũng chẳng sai chút nào. Ai ai cũng phải có phần nể nang Ling và Orm trong đài 3 hiện tại khi ngay cả CEO của đài 3 vẫn luôn dõi theo và đồng hành cùng cả hai trong mọi lịch trình nhất là việc thân thiết và gắn bó của Khun Dew với Ling Ling Kwong chị.

Hết cáu kỉnh gõ gõ móng tay vào màn hình "rộp rộp" rồi lại khó chịu dậm chặt hai chân mình xuống sàn không dừng lại vậy mà còn khua chân múa tay không ngừng nhìn mọi thứ xung quanh như muốn gắt gỏng và xả giận với mọi thứ xung quanh.

Nghĩ lại nếu có Art em trai cô ở đây thì chắc chắn nhỏ em chính là bao cát cho Orm xả giận và cô muốn được luyện cơ tay với Art.

Một cảm xúc khó diễn tả thành lời, rõ ràng là chỉ muốn cất Pí Ling cho riêng mình, cô muốn có thật đầy đủ kinh tế và tài chính để có thể tự nuôi chị và chị sẽ không phải đi làm như vậy nữa. Chỉ muốn nhốt chị ở nhà chơi với Golden và Uni của cô thôi nhưng điều đó thật khó đến, khi mà hiện tại sự nghiệp của Orm mới chỉ đang gọi là bắt đầu có chỗ đứng và tiếp tục cho đà đi lên của sự nổi tiếng, chưa có gì đảm bảo một chỗ đứng vững chắc cho Orm trên con đường này cả cô vẫn cần phải nghiêm túc với mọi thứ vào hiện thực ngay tại thời điểm này.

- Orm~

- Nong Orm ~
Ling từ đâu đi đến gọi Orm mà dường như Orm không mấy để ý tới, cô đang quá tập trung vào vấn đề mình đang suy ngẫm lúc này.

- Orm à~
Ling chạm nhẹ vai Orm mới làm Orm giật mình để ý đến cô, rõ ràng là em ấy không tập trung lắm vào lúc này. Nhìn biểu cảm trên mặt Orm cô thầm đoán rằng Orm lại đang có vấn đề gì đó khác rồi.
Cả hai hôm nay đều đến đài, Ling thù quảng bá cho phim mới của mình còn Orm thì đến đài 3 với một lịch trình kín khác, chúng quy là cả hai đều với lịch trình riêng của mình.

LingOrm - Đứa trẻ tinh nghịch của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ