Summary:
-cp lăng ngọc, một phát xong, tiêu tả hữu ý nghĩa ở chỗ động phòng.
-warning: ooc đến giận sôi tây huyễn pa, coi như toàn ma pháp thế giới đều nói Chinese, dùng Chinese danh, như thế nào ngốc nghếch như thế nào làm, kết hợp mặt lão sư cùng ta ở mắt to khẩu hải ra tới nội dung tiến hành một cái sờ cá.
- cái này giả thiết, lăng là mạt pháp thời đại nguyên hình cơ hồ bị quên đi pháp sư tháp thủ tịch pháp sư, là cuối cùng một cái phương tây long, ngân long; ngọc là một con thuần huyết huyết tộc, trước mắt ở Trung Quốc và Phương Tây kết hợp minh ung học viện giáo ma pháp sử học, nghề phụ tạo thủ tịch pháp sư dao, yêu thích làm trà sữa.
=-= mặt khác giả thiết? Không có, sờ cá làm đồ ngọt yêu cầu cái gì giả thiết ( bản khắc kiểu Trung Quốc tây huyễn thôi
Notes:
Trí ta sa đọa Artemis.
Work Text:
【 không biết tên nhật ký 】
( nghiêng thể ) long loại vảy cực kỳ cứng rắn, ít nhất huyết tộc hàm răng vô pháp xuyên thấu, bất quá có đông ấm hạ lạnh thần kỳ đặc tính.
—— tế tự phê bình: Lần sau dùng người lùn rèn đao thử xem
1.
"Nói nói ngài ý đồ đến."
"Ta muốn...... Trường sinh, trường sinh bất lão!"
"Ta tưởng ngài hẳn là đi tìm một cái phương đông thuật sĩ, luyện kim thuật sĩ cũng đúng, xem có không đem ngài luyện thành hoàng kim hoặc là mặt khác gì đó."
"Bọn họ nói, chỉ có toàn cơ nhai lãnh tụ có thể giúp ta. Ta mang theo rất nhiều đồng vàng, các ngươi không thể đuổi ta đi!"
"Ngài có bao nhiêu đồng vàng?...... Ân, không tồi, thỉnh ngài chờ một lát."
Lại lần nữa đẩy ra phòng khách môn chính là một cái toàn thân khóa lại kiểu cũ áo gió tái nhợt thanh niên.
Hắn có một đôi có thể nói kinh diễm bích sắc đôi mắt, lông mi tương hợp thời không khỏi khiến người nghĩ đến ngày xuân về yến xẹt qua hồ nước. Trừ này bên ngoài, hắn phát, hắn môi, hắn khuyết thiếu tức giận da thịt đều quá mức thuần tịnh, có loại bất kham một kích yếu ớt.
"Ngươi là ai?"
Thanh niên ôn hòa mà mỉm cười ∶ "Toàn cơ nhai ' công tử ', nghe nói có khách quý lấy tam túi vàng ròng tiền tệ yêu cầu ta tới, ta liền tới."
"Không tồi, không tồi."
Phòng khách chỉ điểm một chi màu trắng ngọn nến chiếu sáng. Ánh nến bất an mà nhảy lên, nhiễm hồng khách nhân giấu ở mũ choàng nửa bên mặt.
Không, phải nói cận tồn nửa bên mặt.
Hắn chỉ có nửa trương hoàn hảo không tổn hao gì mặt! Bên kia còn lại là làm cho người ta sợ hãi bạch cốt, theo hắn lời nói, bạch cốt thượng vẫn như cũ dính liền rách nát huyết nhục chảy ra lệnh người buồn nôn hủ dịch.
"Công tử" đi đến khách nhân đối diện sô pha bên cạnh, không có ngồi xuống. Hắn dựa vào sô pha tay vịn, khóe môi tươi cười như cũ ∶ "Là ăn mòn a, ngài bị hắc ma pháp ăn mòn, muốn hỗ trợ liên hệ pháp sư tháp sao? Cái này tính ngài miễn phí."
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.