Lăng Yến Như x Ngọc Trạch
Đoạn ngắn tử, không định kỳ càng, thận nhập thận nhập.
01 cái lẩu trà sữa
Lăng Yến Như hạ hướng hồi phủ, nghe người ta nói Ngọc Trạch ở chử ngưu nhũ trà.
Hắn cởi bỏ áo khoác, nói: "Không phải ngạc nhiên sự."
"Khả trà thất. . . . . . Ngài đi xem sẽ biết."
Lăng Yến Như biểu tình gợn sóng không sợ hãi, đi trà thất, cách mấy trượng đã nghe gặp một cỗ tân hương liệu đích hương vị, hắn vén rèm xe lên, Ngọc Trạch thấy hắn đến đây, giơ lên trà trản, nói: "Ngươi nhưng thật ra trở về đích xảo, đến nếm thử,chút ta thân thủ làm đích, ân. . . . . . Đoá tiêu ngưu nhũ trà?"
Lăng Yến Như nhìn thấy ngưu nhũ trà thượng bay đích hồng du gạo kê lạt, cúi xuống thân mình, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Chính là tối hôm qua ta đem ngươi đắc tội ngoan , ngươi hôm nay phải như vậy đạp hư ta quý phủ gì đó cùng phòng ở?"
Ngọc Trạch cười lên tiếng: "Thủ phụ đại nhân, ngươi là không dám thường sao không?"
Lăng Yến Như nhíu mày, tiếp nhận ngưu nhũ trà, đang chuẩn bị uống, Ngọc Trạch đột nhiên đứng lên, đoạt quá trong tay hắn đích trà trản, đặt ở tiểu mấy thượng, nói: "Tốt lắm tốt lắm, không đùa ngươi , này là thất bại đích tác phẩm." Sau đó cười tủm tỉm địa cầm tay hắn, đem hắn hướng phòng trong mang, nói: "Tuyết thiên vẫn là thích hợp thực ấm oa. Bất quá. . . . . ."
Lăng Yến Như nhìn thấy trước mắt đích uyên ương ấm oa, một nửa lý chử đích nhưng thật ra ngưu du lạt oa, một khác bán chử đích dĩ nhiên là ngưu nhũ trà, bên trong chút gạo nếp viên thuốc, quả làm cùng tô lạc.
Ngọc Trạch chỉ chỉ ngưu nhũ trà kia một nửa, nói: "Vân tâm, ngươi đắc trước thường này."
Lăng Yến Như thở dài, nói: "Tả hữu vẫn là lấy ta thử độc."
02 nam đường cũ mộng
Cất bước vân trung quận chúa, Lăng Yến Như đối với bình phong nói: "Đừng trốn tránh , ngươi ngoan đồ đã muốn đi rồi."
Ngọc Trạch trên mặt có hiếm thấy đích thẹn thùng, hắn vuốt cằm thượng đích tử hồng mầu dấu vết, nói: "Còn không phải ngươi, hại ta xin nghỉ chưa đi thư viện, kiều một ngày đích khóa. Chưa lấy chồng đích nữ hài tử gia, thấy này sao không?"
Lăng Yến Như lời ít mà ý nhiều: "Tọa, đem nàng chưa hạ hoàn đích kì hạ hoàn đi."
Ngọc Trạch ở hắn đối diện ngồi xuống, nói: "Nàng này kì lộ, thật có vài phần giống ngươi."
Lăng Yến Như nói: "Nàng khi còn bé sư theo vu ta, tự nhiên giống ta."
Ngọc Trạch nói: "Ta ở nam đường khi, chỉ nghe ngửi qua ngươi, cảm thấy được ngươi người này rất có thú, hiện tại mới phát hiện ngươi thực không thú vị."
Lăng Yến Như nói: "Nga? Không thú vị?"
Ngọc Trạch gật gật đầu, nói: "Thật sự không thú vị, may mắn ngoan đồ chưa chịu ngươi ảnh hưởng."
Lăng Yến Như nói: "Ta ở nam đường nhưng thật ra gặp qua ngươi."
Ngọc Trạch cả kinh, suýt nữa lạc sai tử.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanficLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.