【 Lăng Ngọc 】 không thích hợp (A/B/O) 1 - 今朝醉

2 0 0
                                    

Ảnh by @尛麒咂 (lof)

*cp Lăng Yến Như X Ngọc Trạch, không nghịch

A/B/O đặt ra: A= thiên kiền;B= trung dung;O= khôn trạch, kia gì kì = vũ * lộ kì, đều kia gì đổng = ký khế ước.

* gỡ mìn: OOC thì phải là ta không thích hợp, cùng loại quang âm cổ đặt ra. Lấy mười ba chương cập trước kia đích nội dung vở kịch đặt ra vi bản gốc. Trước mắt đoán Ngọc Trạch là hi vương thế tử, bối đâm ta liền tại chỗ tu đặt ra ( mặt chính là như vậy hậu )

1,

Thừa vĩnh bốn đầu năm, Ngọc Trạch tránh ở tuyên kinh ngoại một trăm lý chỗ một tàn phá cổ trong chùa, lần đầu tiên cảm nhận được tử * vong * xúc * thủ có thể đụng.

Tới đón người của hắn còn không có xuất hiện, truy binh đến đây lại đi, hắn khoác hé ra rách tung toé đích thảm, lui ở phật tượng sau đích tường trong động, lại vây lại đói.

Cũng may là mùa đông, cổ tự đại phật tả mắt phá cái đại động, Ngọc Trạch vừa xong nơi đây, nơi đó còn ở một oa con chuột. Theo thiên đột nhiên lãnh, con chuột ăn xong rồi tiểu con chuột, phát hiện Ngọc Trạch không quá có thể ngoan ngoãn đương thực vật, toại nhảy lên đi rồi.

Ngọc Trạch tằng suy nghĩ, nếu con chuột khẳng chờ mấy tháng, bọn họ ai là ai đích con mồi còn không đâu có.

Một tháng tiền, sớm bị thả ra phủ đích mẹ lệnh nương quá vài ngày liền lấy bái phật đích danh nghĩa, trước tiên ở kinh giao từ ân tự niệm một quyển kinh, tái trằn trọc đến cổ trong chùa cấp Ngọc Trạch tặng quần áo cái ăn.

Đáng tiếc lệnh nương ở hi trong vương phủ là sống an nhàn sung sướng đích mẹ, trở về nhà cũng coi như lão phong quân. Nàng nghĩ ra đích biện pháp luôn có lỗ hổng đích, không thể gạt được Đại Lý tự giống như chó săn đích truy binh.

Lệnh nương chết ở loạn đao dưới, huyết cơ hồ phủ kín chỉnh gian phật đường.

Qua tuổi bốn mươi đích phụ nhân cắn chết chính mình chỉ là thấy trong núi đại phật không người cung cấp nuôi dưỡng, một niệm dưới mang theo cống phẩm đến tích thiện duyến.

Sĩ * binh đích đao dừng ở lệnh nương trên lưng, đao phong cùng huyết nhục cùng tiếp, có tàn nhẫn mà thanh thúy đích thanh âm.

"Cống phẩm? Đương gia ngốc tử đâu? Rừng núi hoang vắng, ngươi cung Bồ Tát vẫn là cung tội * phạm?"

Lệnh nương không hảm một tiếng oan uổng, thủ cầm lấy cánh cửa, căng thẳng buông lỏng, sinh sôi không có hơi thở.

Truy binh đều thu đao, thối khẩu, xui.

Ngọc Trạch dựa vào đại phật, mười hai mười ba tuổi đích người thiếu niên, run rẩy cắn chính mình đích thủ, cắn đắc máu tươi đầm đìa.

Nồng đậm đích huyết khí che đậy trụ hắn cắn ra đích huyết đích hơi thở.

Một tháng trước kia, kia huyết vẫn là màu đen đích. Không biết từ chỗ nào mà đến đích luyện đan sư nhiều năm chưa đắc hoàng đế coi trọng, nhưng hi vương một án sau, góp lời nói: "Thần có một tiên đan danh gọi ' nhận tội ', nãi phi thăng lão tổ lưu lại đích bảo vật. Bệ hạ thả làm cho hi vương kia tư ăn vào, nếu thực sự không phù hợp quy tắc chi tâm, kia hắn đích huyết sẽ gặp thành màu đen; nếu thật sao trong sạch, huyết tự nhiên vẫn là màu đỏ."

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now