* lễ quốc khánh luôn cảm giác hẳn là viết chút gì nhưng là lười nhác viết liền cạn mã cái tung tin đồn nhảm Văn Ngọc đi doge (gần nhất phá lệ thích hồ ly thiếp thiếp chính là nói)
Bóng đêm u ám, tinh mang không hiện. Ánh trăng dường như bị mây che đậy qua một tầng, mông lung chiếu vào, đánh vào một người màu xanh ống tay áo hoa quỳnh bên trên.
Chậm rãi leo lên bậc thang, lại nghe được sau lưng truyền đến đồng hồ bấm giây từng bước một đi qua thanh âm, cùng nhẹ nhàng chậm chạp nhưng lại tận lực phát ra âm thanh bước chân, đi lại thong dong còn có chút giả bộ ổn trọng, ngược lại là đem ban đêm quan tinh lâu nổi bật lên càng thêm tĩnh mịch, hoặc là nói, yên tĩnh.
Ngọc Trạch khẽ cười một tiếng, dư quang trong lúc vô tình đảo qua đơn phiến kính mắt phản xạ ra tia sáng, cũng không có quay đầu, trực tiếp lên bậc thang. Xoay người nghĩ trêu chọc một câu Văn tiên sinh sao còn chưa đi lên, lại xử chí không kịp đề phòng bị người đặt tại một bên trên tường.
A, đúng, hắn Văn Tư Hựu là sợ độ cao, nhưng cái này quan tinh lâu cũng không ít hơn qua chính là.
Đương nhiên, Ngọc Trạch chưa từng lại bởi vì tình cảnh của mình giảm đi nửa phần ngả ngớn: "Văn tiên sinh. . . Đây là nóng vội ngay cả sợ độ cao đều không để ý tới rồi?"
"Nhìn thấy Ngọc tiên sinh lúc liền mắt lom lom, nào còn nhớ. . . Phía sau là lúc nào cũng có thể sẽ rơi xuống vực sâu." Văn Tư Hựu ngữ bên trong mang theo ôn nhã cười âm, cuối cùng lại cong cong quấn quấn mới tốt giống ngậm một chút ý tứ gì khác.
"Ta nhớ được ngươi chưa từng nói dối." Ngọc Trạch nhìn như vô tâm thuận miệng trả lời.
"Cho nên a, Văn mỗ lời nói chữ chữ là thật." Văn Tư Hựu vô tội nói.
"Vô luận là Văn tiên sinh thực tình, vẫn là vì Ngọc mỗ phá lệ, cũng là đều là Ngọc mỗ vinh hạnh." Ngọc Trạch hơi híp mắt lại, nhìn chằm chằm Văn Tư Hựu khói con mắt màu tím, giống như đang nỗ lực từ kia sâu không thấy đáy mắt sắc bên trong nhìn ra chút gì.
Chỉ tiếc mắt kiếng kia phiến dùng cho che lấp nội tâm tác dụng thực tế quá tốt, nơi mắt nhìn thấy chỉ có một mảnh mờ mịt. Bất quá Ngọc Trạch cũng không phải rất nguyện ý gặp đến Thiên Bình đánh vỡ tràng diện, nếu là phương kia thật có một ngày đánh vỡ đối phương thực tình, kia mới gọi không thể vãn hồi.
Hai người lệch thích tại vui thích lúc bày ra không có chút nào thực tình đơn thuần lợi dụng theo như nhu cầu thái độ đến, thăm dò lẫn nhau, lại cứ hai cái cũng không đáng kể gọi là niềm vui thú, lưỡng bại câu thương, vòng đi vòng lại.
Tốt một cái phong quang tễ nguyệt...
Ngọc Trạch nghĩ.
Còn không phải tính đi tính lại xoắn xuýt những này tục sự.
Bất quá hắn bộ này thần thái cũng đích xác có lừa gạt tính, ánh trăng chiếu áo trắng, là có chút quá loá mắt. Ngược lại không như chính mình, sáng tỏ tay áo bên trên hoa quỳnh, lại còn âm thầm ẩn giấu ngọc lưỡi đao, nên đời này biến mất tại chỗ tối tăm.
Nhưng mà, quá người sạch sẽ, cũng nên bị phàm trần làm bẩn.
Ngọc Trạch ôm lấy Văn Tư Hựu y phục dính gần hắn, Văn Tư Hựu cũng thuận theo ngang nhiên xông qua —— đương nhiên, không chỉ như vậy, cũng sẽ không ngừng ở đây.
Quần áo tung bay ở giữa, Ngọc Trạch lắc lên đồng, chỉ tới kịp nhìn thấy lắc lư kính mắt liên, cánh môi liền xử chí không kịp đề phòng che bên trên ấm áp, Thanh Liên cùng đàn hương mùi xen lẫn trong cùng một chỗ, tràn ngập tại trong miệng hai người, Ngọc Trạch đúng là một câu đều nói không nên lời.
Văn Tư Hựu nghĩ, hắn là một câu cũng nghe không đi xuống.
Đem người khác thực tình khi đọ sức. . . Cũng đúng, hắn Ngọc Trạch, cũng chính là như thế cái ác liệt người a.
Đợi Ngọc Trạch chân mềm nha, toàn thân lực chú ý chỉ có thể dùng để đứng vững thời điểm, Văn Tư Hựu tiến đến hắn bên tai nói: "Nhưng ta hiện tại sợ hãi."
"Cho nên Ngọc tiên sinh. . . Đợi một chút, cần phải nắm chặt một điểm a."
Tan học bò cái thang lầu leo ra linh cảm ai hiểu (che mặt)
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.