all Ngọc Trạch - Ngủ - 天上掉下个雪狸子

5 0 0
                                    

đột nhiên nghĩ viết thế là viết một chút, ở trong chứa Thầm Ngọc, Lăng Ngọc, Thần Ngọc

1)

Tuyên Vọng Thư lần thứ nhất phát sinh ở Hoa gia, Hoa gia trưởng tử phòng ngủ, phòng ngủ trên giường, Hoa Thầm trong ngực. Sáng sớm hắn mơ mơ màng màng tỉnh lại, cảm giác có chút sền sệt, đi nhà xí cởi quần ra xem xét, có chút không biết làm sao. Hoa Thầm là so hắn sáng sớm một chút, nâng mấy đóa đài sen đến tìm hắn, trên đường đụng phải, bị đỏ mặt Tuyên Vọng Thư kéo đến phòng ngủ.

Giảng sự tình đại khái, Hoa Thầm cười hắn, bấm tay đưa tay đi cạo Tuyên Vọng Thư mũi, nói chúc mừng Vọng Thư, lớn lên nha.

2)

Hoa phủ có Tuyên Vọng Thư rất nhiều cái lần thứ nhất, ngày ấy Tuyên Vọng Thư cùng Hoa Thầm trộm đạo lấy làm ra chút rượu, liền trăng tròn đối ẩm một chén nhỏ. Tuyên Vọng Thư có chút say, đụng lên đi nho nhỏ vừa nói: Thích.

Hoa Thầm nhân thể đem người hướng trong ngực một vùng, trêu ghẹo hắn: Nhỏ Vọng Thư thích ai nha.

Tuyên Vọng Thư mặt mày cong cong đụng lên đi, thiếp thiếp khóe miệng của hắn, nhỏ giọng đến: Hoa Thầm.

3)

Giữa những người tuổi trẻ là dễ dàng cọ sát ra một chút hỏa hoa, nhưng chỉ một tia lửa có thể thành đám cháy.

Vẫn là Hoa gia, Hoa gia trưởng tử phòng ngủ, phòng ngủ trên giường, Hoa Thầm trong ngực.

Lần này là triền miên, động tác cùng ngôn ngữ đều tại nói cho đối phương biết ta yêu ngươi.

4)

Tuyên Vọng Thư không còn, thế gian có thêm một cái Ngọc Trạch.

Ngọc Trạch muốn cho mình tìm chỗ ngồi đợi, hắn tìm một chỗ chỗ ngồi, cứ như vậy đi. Cũng không cho phế bao nhiêu nước bọt liền để người kia đồng ý, cứ như vậy đem hắn nhận lấy.

Người kia là ai, là đương kim thiên hạ thủ phụ, Lăng Yến Như.

5)

Lăng Yến Như là biết Ngọc Trạch đặc sắc lắc lư người, miệng đầy chạy xe lửa, nhưng vẫn là bất tri bất giác bị hắn hấp dẫn. Phát giác lúc hắn bị hắn cưỡi trên người, hắn nhìn xem trên mặt hắn nhiễm lên bệnh trạng đỏ, cắn môi, tay khoác lên bộ ngực mình cẩn thận phập phồng, hảo tâm đưa tay đỡ một thanh eo của hắn, Ngọc Trạch nhưng thật giống như bị sấy lấy như run lên một cái.

Thế là hắn lựa chọn đem người câu xuống tới cùng hắn tiếp cái hôn.

Cuối cùng vẫn là bị hắn bóp lấy eo đỉnh nhịn không được khóc, nói chậm một chút chậm một chút.

Sau đó hắn đi rất quả quyết, Lăng Yến Như nhìn hắn bộ pháp bất ổn đứng dậy, đung đưa đi tới cửa, sau đó quay đầu: Thủ phụ đại nhân, ta làm được, ngươi cũng không thể thất tín nha.

Khi đó lên Lăng Yến Như liền biết cái này tự do chim mình là lưu không được, nó sớm muộn sẽ bay đi.

6)

Tuyên Vọng Quân thật rất thương tâm, hắn rõ ràng tìm tới hắn, hắn Vọng Thư, nhưng hắn mặt trăng nói hắn đã biến mất.

Hắn không nhận, hắn muốn đi, không cản được, chỉ có thể nhìn hắn rời đi, mình lại truy cũng không có gì hay, trở về.

7)

Đêm đó, mơ hồ ở giữa nghe được có người gọi tên hắn.

Nhìn quân, nhìn quân.

Thanh âm này... Là hắn Vọng Thư ca ca, thế là hắn mở mắt ra, Ngọc Trạch an vị tại hắn bên giường, tròng mắt lẳng lặng mà nhìn xem hắn.

"Ca ca!"

Hắn hô.

Trả lời hắn là một cái quen thuộc lại lạ lẫm ôm, hắn đem hắn ôm rất gấp, nhịn không được khóc. Ngọc Trạch ghé vào lỗ tai hắn dùng nhẹ nhàng quá nhẹ nhàng quá thanh âm nói: Buổi tối hôm nay ta lại làm một lần ngươi Vọng Thư ca ca.

8)

Hoa Thầm nhìn xem Ngọc Trạch lung la lung lay ra nhíu mày hỏi: "Thế nào?"

Ngọc Trạch đi qua, thuận theo bị Hoa Thầm ôm ngang lên, tựa ở Hoa Thầm ngực ngáp một cái: "Kỹ thuật không có ngươi tốt, vẫn là đồ đần chưa từng thay đổi..."

"A đúng, ngươi tẩy không có tắm rửa?"

"Thế nào, sợ dính vào người khác mùi vị rồi? Không có tẩy, chờ ngươi hầu hạ ta đây. A, ta buồn ngủ quá."

"Ngươi ngủ đi, ta mang ngươi trở về."

END

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now