"Đây là cái hoà giải thời đại, chúng ta muốn mắt tại chung nhận thức, cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, muốn phát hiện người khác mặt tốt, không thể một mực chọn sai, người người đều có ưu điểm, you know."
Hoa Nhị khuôn mặt ngây ngốc đè xuống nút Enter.
"Cho dù là Văn Tư Hựu?" Trong tai nghe Quý Nguyên Khải hỏi.
"Dù cho. . . Không, Văn Tư Hựu không được." Hoa Nhị cấp tốc kịp phản ứng, "Nói thật, Quý Nguyên Khải, ngươi là tại bể bơi bên trong gọi điện thoại cho ta sao?"
"A? Không có a, ta tại đợi lên sân khấu đâu."
"Hiện tại nghe giống nuôi vịt trận, Quý Nguyên Khải, quần áo ngươi mang đủ rồi sao?"
"Mang quần áo làm gì a? Ài ài ài chớ đẩy ta chớ đẩy ta."
"Ta sợ ngươi hai ngày sau còn không biết ở đâu cách ly, có lão sư tiến đến, treo."
Hoa Nhị không nhìn Quý Nguyên Khải bị giẫm lên chân kêu thảm, cúp xong điện thoại, bày ra một bộ chăm học tốt hỏi chịu mệt nhọc hiền lương thục đức dáng vẻ, lật đến tiếp theo cái đề bài, đem số lượng đánh vào giáo vụ hệ thống bên trên.
"Nha, ngoan đồ, ở chỗ này đây?"
Tiến đến không phải trời đánh Văn Tư Hựu, là cười tủm tỉm hồ ly tinh.
Hoa Nhị không có chút nào cảm thấy cao hứng, bởi vì hồ ly tinh trong tay cũng ôm một đống lớn bài thi.
Nhưng hắn có thể thế nào, hắn chỉ có thể bày ra một bộ chăm học tốt hỏi chịu mệt nhọc hiền lương thục đức dáng vẻ, thậm chí khóe miệng còn có ba phần mỉm cười: "Ngọc lão sư tốt, ta đến giúp Văn lão sư thua thành tích."
Hồ ly tinh. . . A không, hẳn là kính yêu Ngọc Trạch thầy Ngọc, đi tới liếc mắt nhìn màn ảnh máy vi tính, tán thưởng gật gật đầu: "Không tệ, không tệ, trẻ nhỏ dễ dạy."
Hoa Nhị trong đầu còi báo động đại tác, một giây sau không đợi hắn phản kháng lên tiếng, Ngọc Trạch liền đem trong tay bài thi đặt ở trước mặt hắn: "Nhìn ngươi dùng rất nhuần nhuyễn, giúp vi sư cùng một chỗ chuyển đi thôi."
Nói xong lại trìu mến sờ sờ đã ngốc rơi tiểu hài: "Tết nguyên đán không trở về nhà? Tới nhà của ta ăn cơm đi, ta làm cho ngươi trà sữa."
Hoa Nhị nhớ lại trường học thương nghiệp đường phố tựa như lừa đảo một dạng trà sữa giá cả, cùng thầy Ngọc thủ công trà sữa thơm ngọt, khuất nhục tiếp nhận bài thi, lại rất chăm học tốt hỏi chịu mệt nhọc kính già yêu trẻ hiền lương thục đức hỏi: "Lão sư không đi qua tiết sao?"
Ngọc Trạch chính đi lấy áo khoác, hắn lại cao vừa gầy, áo khoác bao trùm tặc kéo hút con ngươi, nhưng mà trong văn phòng duy nhất người xem chỉ thấy hắn phảng phất đã cụ tượng hóa đuôi cáo: "Sư nương của ngươi ngày mai ngày nghỉ tăng ca, ở nhà ăn, ta đi mua một ít đồ ăn, ngươi ấn xong thành tích liền tới."
Nói xong cầm lấy chìa khóa xe liền đi.
Hoa Nhị tại "Lại có sư nương" cùng "Lão sư nhà ngươi ở đâu" hai đầu mưa đạn điên cuồng xoát bình phong bên trong đứng máy, bỏ lỡ cuối cùng cự tuyệt cơ hội.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.