2024. 2.12
"Vạn sự sẵn sàng, chỉ còn một mũi tên nữa."
Nhận vĩnh... Không, Càn Đức năm...
Cánh tay phải tại cao lầu sụp đổ nháy mắt bị đập vụn, đã đau đến không còn tri giác. Ngọc Trạch giật giật cánh tay trái, khuỷu tay ép tại đá vụn bên trên chống lên thân, vết thương trên vai lần nữa bị kéo vỡ ra, huyết sắc làm cố quần áo lại một lần bị nhiễm đến đỏ thắm. Chỗ đứt vết tích dữ tợn, nhưng bây giờ trong thành khắp nơi đều là.
Giọt máu thuận đầu ngón tay một chút xíu lưu lạc, cùng trên mặt đất nước bùn trọc trong đất uốn lượn huyết thủy hội tụ. Trong không khí ở khắp mọi nơi hôi thối mùi tanh khiến người buồn nôn, Ngọc Trạch bất lực đưa tay che. Hắn đứng ở nơi đó, thần sắc hoảng hốt đi tới.
Thiên Xu quân súng đạn thông qua lượng tính đem này nổ thành phế tích, hắn chẳng có mục đích hướng hướng cửa thành đi, nhìn xem thây ngang khắp đồng, đổ nát thê lương. Hắn bại... Cũng không thể nói rối tinh rối mù, nhưng khó thoát khỏi cái chết...
Yên lặng như tờ thời điểm, phía trước lại lần nữa tuôn ra một đạo hỏa quang bay thẳng đám mây thương khung, nổ vang thanh âm điếc màng nhĩ người, ngựa đều đủ giao thoa gào thét. Kia chướng mắt bỏng mắt tín hiệu chiếu vào Ngọc Trạch trong con mắt không cách nào tiêu tán, băng tán thần sắc tụ lên mấy giây kinh ngạc sau lần nữa xé rách. Hai về phát ra tín hiệu mang ý nghĩa Thiên Xu quân đã đánh tan hoa thầm chỗ lĩnh chi binh, ác nhất bất quá để những cái kia lạnh sông chi huyết nhiễm tận cuồn cuộn nước xanh.
Cánh tay không có hơn phân nửa tả hữu bất ổn, đi lên đường tới có chút bất ổn, cố gắng ưỡn ngực tư thế không khỏi buồn cười. Nhưng lúc này chỉ có khả năng cười hắn cười một tiếng người cũng không có tốt đi nơi nào ——
Bị đánh vỡ cửa thành không cách nào ngăn cản nửa điểm mưa gió chi xâm, Thiên Xu thiết kỵ băng nhận đánh vỡ hết thảy, mấy ngàn người tràn vào trong thành khuếch tán tam phương. Thủ tại cuối cùng tướng sĩ ở sau cửa hơi chậm ghìm chặt dây cương, sau lưng giơ lên cực lớn tro bụi, đưa tay phía dưới giữ chặt cột vào thân ngựa bên trên vải đay thô dây thừng, cánh tay dài lấy kinh người khí lực quăng lên bị kéo tại ngựa sau giống như vật chết người.
Một thân giáp trụ không che đậy mảy may chật vật, hắn bị kéo lên lưng ngựa phần bụng, vết thương máu diên khắp bụng nuốt, kỳ giáp bị lông nhân ẩm ướt một đoàn. Bị treo ở lập tức đầu rủ xuống, nón lính tróc ra lăn nửa vòng rơi này như là sắt vụn.
Ngựa bốn vó bên trên che đậy âm thanh vải đã bị mở ra, trăm kỵ từ xa lâm đến trước mặt mấy trượng, mặt đất rung động liên quan đến đế giày. Ngọc Trạch trực diện địch chúng binh giáp điếc tai thanh âm cùng nhau dừng lại. Dẫn đầu hai tướng ngự ngựa đi bên cạnh, sau chúng tướng sĩ theo để chi —— kim khải bạch mã tiếng chân tung tóe chạy chầm chậm đến trước mặt, thiên tử ghìm chặt dây cương, kim sắc mắt phượng đi tới chỗ đều cần tâm phục khẩu phục tại lớn cảnh, bình loạn thế gian.
Hoa thầm ngã tại quân trước, bộ kia hộ thân giáp trụ thành muốn mạng vướng víu. Hắn nghe không được bên tai gào thét gió đêm, như trong thoáng chốc xa có cảm ứng, tràn đầy máu tội tay xát tại phế tích chi địa bên trên, vươn hướng người kia ——
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.