Lăng Yến Như x Ngọc Trạch cp hướng
bgm— Tô Vận Oánh 《 thời điểm 》
Giống như đem Ngọc Trạch viết quá mức câu nhân...
Là luôn là nhìn rầu rĩ nhưng kỳ thật rất biết Lăng thủ phụ, cùng uống say câu nhân Ngọc Trạch tiểu hồ ly!
———————————
Lăng Yến Như đem người từ nhạc phường tiếp khi trở về, người đã say đến đi không xong.
Ngọc Trạch trên người còn dính nhạc phường mang đến hoa lan hương khí, như có như không quanh quẩn ở Lăng Yến Như chóp mũi, nguyệt hạ mỹ nhân vứt đi vốn nên quanh quẩn tại bên người chính mình hà hương, biến ảo thành ban đêm nhất mị hoặc hồ ly, hơi chút mị một chút mắt, liền câu người nửa cái hồn phách.
Lăng Yến Như không hiểu được người này ở nhạc phường đều làm chút cái gì, muốn nói hành cái gì cẩu thả việc, hắn là không tin.
Hắn tự nhiên không tin, Lăng thủ phụ ngoài miệng không nói, hành động lại là không chút nào hàm hồ.
Hắn kém nhãn tuyến cho hắn báo Ngọc Trạch đi nhạc phường thời điểm, Lăng Yến Như đạm mạc trên mặt, không có gì biểu tình, nhiều lắm cũng chỉ có đuôi lông mày động một chút.
Hầu hạ tiểu thị nữ không rõ thủ phụ đại nhân như vậy là vì sao, chỉ đem tân định chế tốt xiêm y cầm tới, đặt ở Lăng Yến Như bên cạnh.
Lăng Yến Như cầm lấy tới, đầu ngón tay xẹt qua tinh xảo mặt liêu, trầm mặc sau một lúc lâu, mới mở miệng nói.
"Ngươi đi xuống đi."
Tiểu thị nữ vội vàng lui ra, nàng kỳ thật không quá minh bạch, này xiêm y là nàng bị Lăng Yến Như an bài đi lấy, thủ phụ sáng nay vốn định chính mình đi tranh hoa phục phủ, lại không nghĩ bị công sự vướng chân, chính mình mới đi lấy.
Hoa phục phủ chưởng quầy vừa thấy là Lăng thủ phụ trong phủ người tới, nửa điểm không dám trì hoãn, lấy tới bao tốt tân y phục, tiểu thị nữ tiếp nhận, kia một mảnh hồng trước cho nàng nhìn cái đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Nàng không rõ, như thế nào Lăng thủ phụ êm đẹp, làm cái gì xiêm y?
Chưởng quầy đại để cũng là cái miệng không che chắn, vừa thấy này tiểu thị nữ là Lăng thủ phụ trong phủ người, nửa là lấy lòng mở miệng: "Lăng đại nhân làm tiểu nhân làm xiêm y đã làm tốt, làm phiền cô nương trở về mang cho thủ phụ, này một thân hồng a, thật là vui mừng! Cũng không phải thủ phụ dáng người, cũng không biết thủ phụ là phải cho ai xuyên nột?"
Tiểu thị nữ vừa tới trong phủ, đáng thương hề hề, cũng không biết như thế nào trả lời, chỉ là cô nương tuổi còn nhỏ, càng nghĩ càng xấu hổ, ôm xiêm y chạy trối chết.
Cho nên này quần áo rơi xuống Lăng Yến Như trên tay khi, tiểu thị nữ là nửa điểm không dám xem Lăng Yến Như.
Chỉ là nàng mới vừa lui ra, liền xem có mấy cái thị vệ vội vàng chạy vào, thông báo nói Lăng thủ phụ thượng phụ tá đi Nhạc phủ.
Tiểu thị nữ ba ba mà nhìn, nàng chưa thấy qua Lăng thủ phụ phụ tá, chỉ nhìn Lăng thủ phụ đem kia xiêm y gác ở trên giường, không nói một lời mà đi ra ngoài.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.