【 Lăng Ngọc 】 không thích hợp (A/B/O) 7+8

0 0 0
                                    

【 Lăng Ngọc 】 không thích hợp (A/B/O)7

*cp Lăng Yến Như X Ngọc Trạch, không nghịch

A/B/O đặt ra: A= thiên kiền;B= trung dung;O= khôn trạch, kia gì kì = vũ * lộ kì, đều kia gì đổng = ký khế ước.

* gỡ mìn: OOC thì phải là ta không thích hợp, cùng loại quang âm cổ đặt ra. Tư thiết có, tiểu bằng hữu chịu không nổi có thể không xem.

—— đại sư ta ngộ , lăng lão sư là tới thu yêu đích, không phải đến độ hóa đích a!

12,

Ngọc Trạch là cái lừa ** tử.

Hắn có thể ngoài miệng nói xong thề non hẹn biển, đè nặng khóc âm cầu xin tha thứ, làm đau sẽ đẩy ra nhân, thôi không ra liền oán hận nói, Lăng Yến Như, ai yêu cùng ngươi chết một khối ai đi thôi.

Ngọc Trạch vui vẻ , không vui đều thích kêu âm dương quái khí"Lăng đại nhân" , "Thủ phụ đại nhân" , thiên nâng lên chân, ôm lấy Lăng Yến Như đích thắt lưng khi, phải kêu vốn tên là.

Thanh gió mát địa khởi thanh nhân, mạt âm tiêu đang run đẩu lý.

Như là lên án, như là vui vẻ chịu đựng.

Lăng Yến Như biết, không thể một lần đem nhân bức ngoan , bằng không Ngọc Trạch đi học chấn kinh đích miêu, hội tạc mao, nhu cấp điểm ngon ngọt, dạy hắn chính mình cọ trở về.

Lăng Yến Như thở dài, Ngọc Trạch tiểu động vật duyến thiển, không biết như thế nào đem chính mình luyện thành tiểu động vật.

Ngọc Trạch nhâm Lăng Yến Như ở hắn trên người làm, ôm lấy Lăng Yến Như đích cổ, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ địa suyễn ** tức:

"Học thành văn võ nghệ, hóa cùng đế vương gia. Trước thích đáng cái kẻ trộm, mới có thể làm tặc tử không phải?"

Lăng Yến Như khí nở nụ cười: "Ngươi ở trong phủ kéo một đám oanh oanh yến yến, không ngờ như thế là muốn đem các nàng thâu tiến cung?"

Ngọc Trạch không chút để ý địa niệp Lăng Yến Như dừng ở hắn tấn biên đích ngân phát: "Cũng không phải, này đàn tỷ tỷ làm sao là oanh oanh yến yến đâu, đều là đương kim đích thực nhân hoa."

Lăng Yến Như xanh tại Ngọc Trạch phía trên, "Nếu biết là thực nhân hoa, vì cái gì còn muốn tiếp cận?"

"Biết rõ cố."

Ngọc Trạch vươn tay, điểm ở Lăng Yến Như tản ra đích vạt áo thượng, đánh cái chuyển nhân, tiến vào đi, tùy ý ở Lăng Yến Như ngực bức tranh giới. Gặp Lăng Yến Như hầu * kết khẽ nhúc nhích, mang theo thực hiện được đích cười: "Đại nhân muốn trách thì trách không lâu mắt đích hướng ta trên người đâu cổ, sai lầm rồi thời cơ. Lập tức này một ván, đại nhân còn có thể nắm trong tay, ta cũng không có thể. Loại cảm giác này làm ta không thoải mái."

"Ai, có thể làm sao bây giờ đâu, ta chỉ hảo cho nữa đại nhân một khác cục."

Lăng Yến Như bắt lấy Ngọc Trạch không an phận đích thủ, đặt tại tháp thượng: "Liền đem chính mình bán đi ?"

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now