【 Lăng Ngọc 】 không thích hợp (A/B/O) 3

2 1 0
                                    

*cp Lăng Yến Như X Ngọc Trạch, không nghịch

A/B/O đặt ra: A= thiên kiền;B= trung dung;O= khôn trạch, kia gì kì = vũ * lộ kì, đều kia gì đổng = ký khế ước.

* gỡ mìn: OOC thì phải là ta không thích hợp, tư thiết có.

4,

Ngủ say đích Ngọc Trạch như trước hơi hơi cau mày.

Cho dù là mộng, tựa hồ cũng không thể mang đi đối"Ngọc Trạch" mà nói xưng được với mâu thuẫn đích sầu tư cùng yếu ớt.

Lăng Yến Như lẳng lặng nhìn trong chốc lát.

Hắn đột nhiên phát hiện chính mình cũng không hiểu biết Ngọc Trạch.

Hắn đích thuộc hạ tằng nhiều lần tỏ vẻ lo lắng.

Ngọc Trạch lai lịch không rõ, làm việc quỷ dị, không phải phục tùng đích nhân, cũng không phải tài cán vì quyền lực, tài phú thần phục đích nhân.

"Ngài nắm giữ nhược điểm của hắn sao không?" Vị kia theo tổ phụ thời đại liền vi lăng thị hiệu lực đích môn khách như thế hỏi.

Lăng Yến Như nói, không có.

Môn khách đã muốn thượng tuổi , tằng cùng lăng gia tổ phụ xưng huynh gọi đệ, bởi vậy ở lăng thị môn khách trung xem như đức cao vọng trọng.

Hắn đem Lăng Yến Như coi như vãn bối, hơi có chút hướng dẫn từng bước đích ý tứ: "Ngọc tiên sinh mới có thể xuất chúng, mời chào đảm đương khách khanh là đúng vậy đích. Tuy nói nghi người thì không dùng người, dùng người thì không nghi ngờ người, kia cũng phải là biết nền tảng đích."

Lăng Yến Như nhìn thấy trong chén trà đích cháo bột, "Vô phương."

Môn khách dậm chân, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép địa đi rồi.

Lăng Yến Như cùng ngày liền đem việc này nói cho Ngọc Trạch.

Ngọc Trạch nghe xong, đang cầm điểm tâm mỉm cười: "Bạch lão tiên sinh làm việc không được, ánh mắt cũng rất độc ác."

Lăng Yến Như liếc mắt nhìn hắn: "Nhìn không ra, ngươi nhưng thật ra tâm khoan."

Ngọc Trạch nhướng mày nói: "Bạch lão tiên sinh nói sai rồi sao? Ta mới có thể không tầm thường, vốn định đương khách khanh, nhưng không nghĩ tới chúng ta thủ phụ đại nhân không cần hiểu rõ đích khách khanh."

Lăng Yến Như thuận miệng cổ động: "Nga? Ta không thiếu khách khanh, kia ngọc tiên sinh vì sao mà đến?"

Ngọc Trạch nâng thủ, uống cạn một chén trà nhỏ, "Cái này phải hỏi thủ phụ đại nhân, không tôn tổ tông, bất kính thánh hiền. . . . . . Vi cùng ngài thảo khẩu cơm ăn, liền chỉ có thể làm tốt ngài đích đao ."

Dứt lời sâu kín thở dài, một đôi hàm chứa thu thủy đích trong mắt mãn giấu hư tình giả ý.

Lăng Yến Như trong mắt xẹt qua mỉm cười: "Thương dương thượng cống đích trà, tổng cộng hai mươi cân, bỏ trong cung Thánh Thượng hoàng hậu, thêm mấy công chúa hoàng tử, ta chỉ được ba cân, một cân lọt vào của ngươi trong bụng —— ngọc tiên sinh còn không vừa lòng?"

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now