Ngọc Trạch thị giác ngôi thứ nhất dự cảnh
·5k chữ, một phát xong
lại tên « liên quan tới Ngọc Trạch tiên sinh quá khứ bây giờ vẫn là bí mật cho nên ta chỉ có thể bằng suy đoán mù viết chuyện này »
sẽ viết Lăng Yến Như thị giác (hẳn là)
01
Ta đã từng muốn hỏi một chút hắn, tại cái này nhiều năm ở giữa sớm chiều ở chung bên trong, phải chăng cũng đối với ta động tình. Vẫn là hết thảy hết thảy, đều là ta tại tự mình đa tình.
02
Chưa từng nghĩ tới nhiều năm sau trùng phùng, sẽ là ở ngoài sáng ung thư viện.
Hắn vừa xuống xe ngựa ta liền gặp được hắn —— cùng ta trong ấn tượng không lớn giống nhau. Mới quen hắn lúc chỉ là không yêu cười, nhưng nhìn xem cũng giống là cái sống sờ sờ "người", tóm lại sẽ không là hiện tại như vậy lạnh, tựa như là sách này viện người cùng hắn có cái gì huyết hải thâm cừu. Hắn nên cái đầu tiên nhìn thấy cũng hẳn là ta, nhưng tại ta tiến vào hắn ánh mắt sau thậm chí về sau một ánh mắt cũng không chịu lưu thêm cho ta.
Lăng Yến Như người này đem mình giấu nghiêm mật căng đầy, không để người bên ngoài nhìn thấy đến nội tâm của hắn mảy may khe hở, tự nhiên cũng bao quát ta ở bên trong. Nhưng ta kiểu gì cũng sẽ suy nghĩ hắn rất nhiều chuyện tại sao phải đi làm, có phải là coi là thật vì ta. Hắn lần này tới minh ung thư viện, có mình nguyên do, nhưng nghĩ lại, lại suy đoán có thể hay không cái này nguyên do bên trong có mấy phần là vì ta.
Ta chỉ cảm thấy buồn cười, hắn cái này thủ phụ chi vị làm hảo hảo, chạy tới thư viện không biết làm gì, chỉ một chút liền muốn cho ta sắc mặt nhìn. Hắn tại sao tới thư viện ta thật là không biết rõ tình hình, viện trưởng cũng chưa từng đề cập qua, gặp được hắn cũng là đơn thuần trùng hợp. Thấy hắn như thế như vậy, chỉ sợ là cho là ta là đến cố ý ganh tỵ a. Ta cũng không nghĩ tự chuốc nhục nhã, quay người liền đi thư các.
Cũng thế, dù sao cũng nên là có chút chán ghét ta, hắn từ trước đến nay không thích người không nghe lời.
Nhưng hắn đi gặp Hoa gia quận chúa.
Hoa gia quận chúa cùng Lăng Yến Như quan hệ không hề tầm thường, cũng là về sau ta mới biết được kia là hắn đã từng học sinh. Ta từ thư các ra lúc vừa vặn gặp được, xa xa liếc mắt nhìn. Hai người tựa hồ trò chuyện vui vẻ, bởi vì ta từ Lăng Yến Như tấm kia băng lãnh trên mặt nhìn thấy vẻ tươi cười. Hoa gia quận chúa cũng không phải cái gì nghe lời tiểu cô nương, nhưng nàng đích xác quen sẽ làm người khác ưa thích, phương diện này ngược lại là mạnh hơn ta không ít. Hoặc là nói đúng ra, hẳn là so ta sẽ lấy Lăng Yến Như thích.
Ta nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy rất chướng mắt.
Nghĩ đến hắn là cố ý tới gặp vị này nam quốc công nữ nhi, tựa hồ còn đưa nàng vài thứ, nàng xem ra còn thật thích, động tác kia rõ ràng là tại hung hăng nói cám ơn. Ta lại nhìn xem, phỏng đoán bọn hắn đang nói cái gì đâu, chỉ nói là chút quốc sự? Nhưng hắn nào có quốc sự là cần thỉnh giáo tiểu cô nương này đây này. Nếu là nói chút gia sự... Ta nghĩ tới đây ép buộc mình chuyển di chú ý, cái này cũng không hưng nghĩ lại.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanficLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.