【 Lăng Ngọc 】 ý nghĩ xấu - 别春天

1 0 0
                                    

★ một cái Ngọc Trạch biết mình tại Lăng Yến Như trong lòng có phân lượng, nhưng lại không biết lớn bao nhiêu phân lượng, thế là thừa dịp tâm tình không tốt đi dò xét Lăng Yến Như cố sự. Nhất định phải nói là xuyên phá giấy cửa sổ văn học.

★3k, ooc có. Có thể ↓↓

"Lăng đại nhân. . . Ngươi vì sao không có ý nghĩ xấu đâu?"

"Ngọc Thiển Sơn, " Lăng Yến Như bất đắc dĩ nói, "Ngươi thông hiểu ván cờ, thấy rõ, làm sao ngay cả ta có hay không ý nghĩ xấu, vượt giới chi ý, đều nhìn không ra."

Ngoài cửa sổ gió táp mưa sa.

Ngọc Trạch tắt đèn lại khó mà ngủ, dứt khoát nằm ở bàn bên trên nghe tí tách tí tách tiếng mưa rơi.

Từ khi vài ngày trước hắn một mồi lửa đốt thư các, ác mộng liền bắt đầu cả đêm quấn quanh hắn. Lúc đầu không nên như thế: Hắn biết hành động lần này quá mạo hiểm, nhưng cũng xác thực đạt tới mục đích; hắn hẳn là cao hứng, dù sao mình cách báo thù sửa lại án xử sai thành công lại gần một bước.

Thế nhưng là hắn nhưng không có ngờ tới, hành động hoàn thành sau tập quyển hắn cũng không phải là nhiễu loạn hoàng thất trật tự vui sướng, mà là bị tỉnh lại thống khổ hồi ức cùng hận ý ngập trời. Cái kia thanh lửa giúp hắn hoàn thành kế hoạch, nhưng cũng để hắn nhớ tới đã từng, lúc đầu đã mơ hồ chuyện xưa từng cọc từng cọc từng kiện lần nữa hiện ra tại trước mắt hắn, một mực phí sức đè nén cảm xúc cũng lần nữa cuồn cuộn, để hắn không cách nào thoát thân.

Ngọc Trạch đối với báo thù kết thúc sau sinh hoạt cũng không có cái gì quy hoạch, nói chuẩn xác điểm, đến lúc đó sống hay chết với hắn mà nói cũng không đáng kể —— nhưng ít ra cũng phải sống đến thành công ngày đó a, Ngọc Trạch cười khổ nghĩ, nếu như lại làm như vậy ác mộng làm tiếp, hắn sợ mình chẳng mấy chốc sẽ thần kinh suy nhược.

Suy nghĩ bị một trận gió mát đánh gãy. Ngọc Trạch nhéo nhéo mi tâm thở dài một tiếng, bỗng dưng thoáng nhìn gian phòng một góc để đó không dùng đã lâu bàn cờ. Hắn khẽ giật mình, tiện tay xách kiện áo choàng cho mình phủ thêm, quyết định tại cái này đêm mưa đi bái phỏng một người.

Lăng Yến Như ngay tại dưới đèn nhóm quyển trục, rơi xuống cuối cùng một bút lúc bỗng nhiên nghe thấy cửa thư phòng bị gõ vang. Hắn chưa mở miệng, người kia liền mình mở cửa, thoải mái đi đến, phối hợp thoát áo choàng bắt đầu chỉnh lý bị mưa thấm ướt một chút quần áo.

Sớm tại cửa phòng mở lúc Lăng Yến Như đã đoán được người tới là ai, hắn không có chút rung động nào buông xuống quyển trục, đổi bản cổ tịch, lật ra, hỏi: "Chuyện gì?"

Ngọc Trạch mang theo ẩm ướt mưa khí đứng ở trước mặt hắn, góc áo vẫn còn ngậm lấy phong trần. Hắn mở miệng, lời nói khí là nhất quán trêu tức —— mặc dù hắn cười không hề giống dĩ vãng một dạng không có kẽ hở, mà là mang theo dày đặc đến tan không ra mỏi mệt.

"Lăng đại nhân phải chăng có nhàn tâm đến cùng ta tiếp theo bàn cờ?"

Lăng Yến Như nhìn ra hắn chỉ có tâm sự, cũng không sở cầu, hơi gật đầu, nói một tiếng tốt.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now