【 lăng ngọc 】 hổ cần thảo - 北月

1 0 0
                                    

       * vốn phải là đêm thất tịch chúc văn kết quả ta không có đuổi kịp...

* lại một thiên người thứ ba thị giác, tính thực chất Lăng Ngọc đối thủ hí tương đối ít, cảm tạ tôn mưa tiểu học sơ cấp tỷ tỷ hữu nghị khách mời

* thời gian tuyến tại Lăng Yến Như biếm trích về sau, nhưng có đại lượng đối quá khứ tạo ra

* trang bị mới kịch bản ta đập sinh đập chết, cảm tạ hoa cũng núi, xin nhờ tiếp tục bảo trì 🙏

Trở xuống chính văn ⬇️

Tôn mưa sơ tiếp vào điều lệnh lúc, cũng không lòng đầy căm phẫn, ngược lại có loại từ sâu trong đáy lòng khắp đi lên, thê lương bi thương.

Trước thủ phụ Lăng Yến Như hạ ngục tượng trưng lấy cách tân phái tại trận này giằng co mấy năm chính trị đấu tranh bên trong triệt để lạc bại. Thế gia phản công tới kinh người, tân chính toàn bộ bãi bỏ, lục bộ chín trong chùa thân lăng quan viên biếm biếm, chết thì chết, còn lại lẻ tẻ nhân mã cũng bị bách ẩn núp.

Tuy nói Càn Đức đế tựa hồ còn đọc mấy phần thủ phụ tốt, cũng bất quá chỉ làm đến lưu lại hắn một cái mạng, lại đem hắn trước khi đi lưu lại Đại Lý Tự thiếu khanh nâng lên chính vị, Đại Lý Tự nó dư thiếu khanh, chùa thừa, tư trực toàn đổi máu, tương lai có thể hay không thành quang can tư lệnh, thuần nhìn vị kia Bộ đại nhân cá nhân tạo hóa.

Mà bọn hắn những này tại triều đình còn tính có chút lực ảnh hưởng quan phụ mẫu, cũng không tốn quá lâu thời gian bị nhớ tới.

Thủ phụ giáng chức thánh chỉ hạ đạt sau không đến một ngày, mới nội các liền hoả tốc hạ phát đình gửi, sáu bớt Tuần phủ cùng mười ba phủ Tri phủ đều thay máu, có tay cầm, tước chức làm dân, không có tay cầm, ngay cả hàng cấp ba.

Sự tình phát triển cho tới bây giờ tình trạng, tôn mưa sơ chỉ có thể khổ bên trong làm vui nghĩ, chí ít nàng không có không ra gì đến để cũ phái đề không nổi một tia kiêng kị, bỏ mặc nàng lưu tại rồng túc khởi thảo mới thuế sách tình trạng.

Cứ việc cùng nó nhìn xem những cái kia từng bị Lăng Yến Như đánh ép xã tắc sâu mọt tiểu nhân đắc chí, nàng tình nguyện bị xem thường.

Đình gửi sau khi đến, nàng liền đã không có đụng sờ rồng túc quan ấn tư cách. Hoàn nhà công khai chỉ huy nha dịch đem nàng làm việc phòng thanh không, thứ không đáng tiền dùng vải rách khỏa lấy ném ra, đáng tiền thì toàn diện biến thành nàng "Tham ô thụ hối" chứng cứ, sung nhập quan kho.

Rồng túc tình hình cũng không phải là ví dụ, như vậy thanh toán tại mười ba phủ quan nha đồng thời đều đang trình diễn.

Các nơi thế gia cầm điều lệnh một lần nữa đem Đại tướng nơi biên cương vị trí nắm về lòng bàn tay; lại bắt đầu lại từ đầu lấy hướng đình danh nghĩa hướng trăm họ khóa lấy thuế nặng, mình lại từ bên trong rút thành; một lần nữa lợi dùng xem xét nâng cùng ân ấm trên triều đình trương lên một nhà một họ ô dù.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now