[Văn Ngọc nhỏ kịch trường]: Trốn gì chứ, ra đây nào - -無-

1 0 0
                                    

Ngọc Trạch không thích so chiêu lúc phát hiện đối diện cười tủm tỉm đứng Văn Tư Hựu. Hắn luôn luôn tận khả năng đứng ở phía sau, tại thỏa đáng thời cơ đánh lén, nếu như Văn Tư Hựu tại, liền coi là chuyện khác.

"Ngọc tiên sinh tránh cái gì, Văn mỗ không ăn thịt người."

Chưa tới kịp lòng bàn chân bôi dầu Ngọc Trạch đã bị Văn Tư Hựu nắm chặt cổ áo kéo đến phía trước, mắt lớn trừng mắt nhỏ, Ngọc Trạch trong lòng ổ lửa lại không phát ra được, chỉ có thể dắt khuôn mặt tươi cười đón lấy.

"Văn tiên sinh nói chuyện này, Ngọc mỗ không làm việc trái với lương tâm, sao là tránh vừa nói."

Cứ việc Ngọc Trạch trên mặt cười, Văn Tư Hựu như cũ nghe ra một chút nghiến răng nghiến lợi. Cánh tay dài ôm bên trên mềm eo, kinh hãi đám người suýt nữa quên chiêu thức.

Ngọc Trạch biết Hiểu Văn ti hựu từ trước đến nay không phải như vậy làm ẩu người, hôm nay phảng phất đã uống nhầm thuốc, ngược lại để hắn không thế nào ứng đối. Che đậy tại trong tay áo quỳnh hoa lưỡi đao không đợi lộ ra, thủ đoạn liền bị Văn Tư Hựu bắt, đột nhiên xuất hiện hôn để Ngọc Trạch đầu óc choáng váng, tách ra thời điểm, Ngọc Trạch lòng bàn chân lỗ mãng thân hình bất ổn, định thần sau hiển nhiên Văn Tư Hựu kia đội chiếm thượng phong.

"Văn gia chủ thật sự là hảo thủ đoạn."

Nghe tới Ngọc Trạch xưng hô, Văn Tư Hựu ngón tay thon dài khẽ đẩy thấu kính, tiếu dung sao mà vô tội.

"Binh bất yếm trá."

(hệ thống nhắc nhở: Văn Tư Hựu đã phát động "Đẩu chuyển tinh di" cùng "Biết cách làm giàu "

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now